Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 13 Premier League: Vắng bóng M.U

Thứ Hai 27/11/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 13 Premier League đã khép lại với những kết quả rất bất ngờ, cùng điểm qua những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

 

Thủ môn Lukasz Fabianski (Swansea): Thủ thành của Swansea đã có 5 cứu thua giúp đội nhà có trận hòa 0-0 trước Bournemouth.
DHTB vong 13 Premier League Vang bong MU hinh anh
Lukasz Fabianski chơi rất tốt trước Bournemouth
Hậu vệ Kieran Trippier (Tottenham): Ngôi sao 27 tuổi có 7 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, song Tottenham vẫn để West Brom cầm hòa với tỉ số 1-1.

Hậu vệ Andreas Christensen (Chelsea): Ngôi sao người Đan Mạch đã chơi rất chắc chắn trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Chelsea.

Hậu vệ Laurent Koscielny (Arsenal): Ngôi sao người Pháp tạo ra 2 cơ hội và chơi rất tốt trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Burnley.
DHTB vong 13 Premier League Vang bong MU hinh anh 2
 Koscielny chơi ấn tượng trước Burnley
Hậu vệ Mamadou Sakho (Crystal Palace): Cựu sao Liverpool ghi bàn thắng quyết định giúp Crystal Palace đánh bại Stoke 2-1.

Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg (Southampton): Cầu thủ này đã thực hiện 92 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 92%, góp công lớn giúp Southampton  giành chiến thắng 4-1 trước Everton.

Tiền vệ Fernandinho (Man City): Cầu thủ người Brazil thực hiện 104 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 93%, góp công lớn giúp Man City đánh bại Huddersfield 2-1.

Tiền vệ Xherdan Shaqiri (Stoke City):
Shaqiri ghi bàn trước Crystal Palace, nhưng không thể giúp Stoke thoát thua (thất bại 1-2).

Tiền vệ Dusan Tadic (Southampton): Tadic đã chơi xuất sắc trong chiến thắng 4-1 trước Everton, ở trận đấu này anh có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool): Cầu thủ người Ai Cập ghi 1 bàn thắng trước Chelsea, song Liverpool vẫn để đối thủ cầm hòa 1-1.
DHTB vong 13 Premier League Vang bong MU hinh anh 3
Salah ghi bàn vào lưới Chelsea
Tiền đạo Charlie Austin (Southampton): Austin đã lập một cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Southampton trước Everton, anh xứng đáng có mặt trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng 13 Premier League.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X