Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB Premier League do Carragher bình chọn

Thứ Ba 16/05/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã bình chọn ra ĐHTB Premier League mùa này.

Jamie Carragher đã bình chọn ra ĐHTB Premier League mùa này. Ở vị trí thủ môn, huyền thoại của Liverpool chọn De Gea. Đây là lựa chọn hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi dù M.U thi đấu thất vọng thì cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có một mùa giải thành công. Anh góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 Premier League mùa này. Nói về lựa chọn của mình, Carragher lý giải: “Tôi nghĩ cậu ấy là thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tôi đánh giá De Gea cao hơn cả Neuer. Cậu ấy âm thầm cứu M.U trong rất nhiều trận đấu. Đó là điều chúng ta phải thừa nhận”.
DHTB Premier League 201617 do Carragher binh chon hinh anh
ĐHTB Premier League do Carragher bình chọn
Ở hàng thủ, 3 người là sự kết hợp giữa Chelsea (Azpilicueta và Luiz) và Tottenham (Alderweireld). Đây đều là những cầu thủ đã chơi tốt ở mùa giải này và việc họ được Carragher tin tưởng cũng rất xứng đáng. Cựu sao tuyển Anh chia sẻ: Azpilicueta vẫn chứng tỏ sự ổn định của mình, trong khi đó Luiz có sự trở lại tuyệt vời. Alderweireld tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt trội trong màu áo Tottenham. Họ đều xứng đáng có mặt trong danh sách những ngôi sao chơi tốt nhất giải đấu ở vị trí của mình".

Những ngôi sao được Carragher lựa chọn ở hàng tiền vệ bao gồm Kante, Christian Eriksen, David Silva và Alli. Bản thân Kante đã đoạt danh hiệu hay nhất năm do PFA trao tặng, bởi vậy không có gì phải nghi ngờ về khả năng của cầu thủ này. Eriksen thì dẫn đầu Spurs về số lượng kiến tạo, trong khi đó Alli cũng có một mùa giải tuyệt vời. Duy nhất vị trí của David Silva là gây nhiều tranh cãi bởi theo nhiều người Kevin de Bruyne xứng đáng hơn.

Trên hàng công Sanchez, Kane và Hazard được chọn. Sanchez đã có 20 bàn cùng 10 kiến tạo, nếu tính tổng ghi bàn cộng kiến tạo thì anh đang dẫn đầu Premier League mùa này. Hazard cũng có một mùa giải tuyệt vời và được cựu sao Liverpool đánh giá tầm quân trọng còn hơn cả Kante vào lối chơi của Chelsea. Kane mặc dù dính chấn thương nhưng vẫn đóng góp tới 22 bàn cho Tottenham, một thành tích rất đáng nể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X