Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Derby vùng Merseyside vì sao tuyển Bỉ

Thứ Hai 04/07/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool bất ngờ nhảy vào phá đám Everton trong thương vụ Axel Witsel với cùng mức giá 30 triệu bảng, hiểu rằng tầm vóc vượt trội của họ là quá đủ để “lật kèo” hàng xóm.

► Theo dõi thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Liverpool với Jurgen Klopp trên ghế nóng sẽ được kỳ vọng rất lớn trong mùa giải tới đây và đương nhiên, HLV người Đức phải hoạt động hết công suất trên chợ chuyển nhượng hè 2016. Một vị trí cần nhanh chóng bổ sung cho sân Anfield chính là tiền vệ trung tâm đa năng cả công lẫn thủ. Không mất thời gian luyến tiếc mục tiêu hàng đầu Grzegorz Krychowiak, The Kop khẩn trương chuyển hướng sang phương án B mang tên Axel Witsel.

Derby vung Merseyside vi sao tuyen Bi hinh anh
Tiền vệ Axel Witsel đang được tranh giành bởi nhiều đội bóng lớn nước Anh như Chelsea, Liverpool hay Everton

Sở hữu thân hình cao to cùng nguồn sức mạnh, thể lực dồi dào và không ngại va chạm máu lửa, ngôi sao 27 tuổi người Bỉ của Zenit St.Petersburg làm rất tốt nhiệm vụ của một “máy quét” khi thường xuyên chiến thắng trong những tình huống tranh chấp cả trên không lẫn mặt đất. Không những vậy, Witsel còn đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công với khả năng phân phối bóng và sút xa được đánh giá cao, hay như có thể trám vào vị trí hộ công hoặc chơi dạt hai biên.

Đặt vấn đề trị giá khoảng 30 triệu bảng với đối tác nước Nga, Liverpool còn chính thức “cà khịa” với kình địch cùng thành phố Everton. Được biết trước đó, nửa xanh vùng Merseyside đã tốn không ít thời gian và trí lực để đạt được thỏa thuận cho điều mình cần, cũng 30 triệu bảng cho Zenit và 100.000 bảng/tuần cho Witsel – mức lương chạm trần Goodison Park. Bây giờ thì rõ ràng đội bóng của tân HLV Ronald Koeman gặp bất lợi hơn hẳn so với gã hàng xóm đáng ghét kia, với danh tiếng và sức hấp dẫn đều không thể so bì.

Dẫu vậy thì cũng không chỉ có riêng bộ đôi vùng Merseyside trên đường đua giành chữ ký Axel Witsel, cả Chelsea cũng rất có thể quay trở lại với mục tiêu cũ của mình. Antonio Conte đang quyết tâm tìm cho ra một máy quét mới khi Nemanja Matic sa sút phong độ thê thảm và thậm chí tính đường chuồn, còn những gì HLV người Ý mong mỏi nhất như Radja Nainggolan hay Paul Pogba đều khó có khả năng trở thành hiện thực ở Stamford Bridge.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X