Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Derby bắc London: Alexis Sanchez hơn Harry Kane về mọi mặt

Thứ Bảy 07/02/2015 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê, Alexis Sanchez đang tỏ ra nhỉnh hơn so với người đồng nghiệp Harry Kane về mọi mặt. Và trong trận derby bắc London vào tối nay giữa Tottenham và Arsenal, cầu thủ nào sẽ tỏa sáng.

Derby bac London Alexis Sanchez xuat sac hon Harry Kane hinh anh
Alexis Sanchez hơn Harry Kane về mọi mặt.

Mặc dù đang gặp phải chấn thương nhưng Alexis Sanchez vẫn tha thiết và mong muốn được thi đấu trong trận derby bắc London giữa Tottenham-Arsenal vào tối nay. Và đây chính là lý do mà NHM tin rằng cựu tiền đạo của Barcelona hoàn toàn có thể được HLV Wenger tung vào sân từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới sân White Hart Lance.

Theo thống kê, Alexis Sanchez đang tỏ ra nhỉnh hơn so với người đồng nghiệp Harry Kane về mọi mặt. Xét về danh tiếng, ngôi sao 30 triệu bảng của Arsenal từng có nhiều năm thi đấu cho đội bóng hùng mạnh của thế giới Barcelona. Trong khi đó bên kia chiến tuyến Kane mới chỉ được đá chính trong đội hình của Tottenham trong vài tháng trở lại đây.

Về khả năng săn bàn, Sanchez đang có được 12 bàn thắng sau 21 lần ra sân. Trong khi đó, số 18 của Tottenham cũng có được 10 bàn sau 19 lần thi đấu. Nhưng cầu thủ của Arsenal được đánh giá cao ở tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn thắng với 27 %, con số này với Kane chỉ là 25 %. Chưa hết, cựu cầu thủ của Barca còn cho thấy khả năng kiến tạo tình thế với 7 đường chuyền thành bàn, trong đó Kane mới chỉ 2 lần đặt đồng đội vào tình thế ngon ăn.

Sanchez hoạt động tích cực và năng nổ trên sân với quãng đường di chuyển lên tới 198 km, trong khi đó người đồng nghiệp Kane chỉ chạy 165 km. Và cuối cùng, tiền đạo của Tottenham chỉ lợi hại với những pha dứt điểm chứ khả năng gây sức ép lên khung thành đối phương thì lại không được đánh giá cao. Cụ thể, Sanchez luôn biết cách tự tạo ra cơ hội cho mình với 56 cơ hội, trong khi Kane chỉ bằng 1/4 con số này với 14 cơ hội.

Nếu như hàng công của Tottenham luôn phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Harry Kane thì ở chiều hướng ngược lại Arsenal cũng sống chủ yếu dựa vào Alexis Sanchez và nhiều lần thoát chết nhờ màn tỏa sáng kịp thời của cựu tiền đạo Barcelona.

Vào tối nay, khả năng ra sân của Sanchez vẫn còn bị bỏ ngỏ nhưng với khao khát, mong muốn được ra sân thì nhiều khả năng Wenger sẽ tung học trò cưng của mình vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu viễn cảnh đó xảy ra thì NHM sẽ có dịp chứng kiến màn đọ sức giữa Sanchez-Kane xem ai xuất sắc hơn. Và đương nhiên với thống kê hơn hẳn thì cầu thủ người Chile vẫn luôn được đánh giá cao hơn.

Xem tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X