Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Depay và Martial đang không hạnh phúc ở M.U vì Van Gaal"

Thứ Tư 02/12/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ của Man United, Paul Parker cho rằng phương pháp huấn luyện quá nghiêm khắc của HLV Van Gaal đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những cầu thủ sáng tạo của đội bóng mà Depay và Martial chính là hai cái tên đang tỏ ra chán nản nhất ở M.U hiện nay.

Depay va Martial dang khong hanh phuc o MU vi Van Gaal hinh anh
Paul Parker cho rằng Depay và Martial đang không hạnh phúc vì phương pháp
huấn luyện nghiêm khắc quá mức của Van Gaal
Về mặt thành tích, rõ ràng chẳng ai có thể chê trách được HLV Van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan đã đưa Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 4 mùa trước, qua đó được trở lại với đấu trường Champions League danh giá sau 1 năm vắng bóng. Nhờ vậy, tên tuổi của United đã dần được lấy lại và họ có thể thu hút các ngôi sao hơn so với năm mà David Moyes dẫn dắt. Hiện giờ, đội bóng áo đỏ cũng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém hơn đội bóng cùng thành phố Man City, đồng nghĩa với việc có thể vươn lên đứng đầu bất cứ lúc nào nếu chơi tốt trong quãng thời gian bản lề phía trước.

Dù tình hình của Quỷ đỏ cho đến thời điểm này không đến nỗi tệ nhưng họ vẫn phải nhận vô vàn chỉ trích đến từ NHM do trình diễn một lối chơi thiếu sức sống trong hàng loạt trận đấu gần đây. Thậm chí có người còn cho rằng ngồi nhìn bức tường còn có nhiều cái thú vị hơn là xem đội bóng áo đỏ thi đấu ở thời điểm này. Họ chuyền về quá nhiều và thi đấu quá chậm chạp trong khi muốn phá vỡ những kết cấu phòng ngự kiên cố của các đội bóng Anh, tốc độ là mấu chốt quan trọng nhất.

HLV Van Gaal đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ những huyền thoại của đội bóng như Paul Scholes, Roy Keane hay Peter Schmeichel trong thời gian gần đây. Mới nhất, một người cũ của đội bóng áo đỏ là trung vệ Paul Parker cũng đã phê bình “tulip thép” vì phương pháp huấn luyện giết chết sự sáng tạo của các cầu thủ tấn công.
Herrera chính thức lên tiếng trước tin đồn sẽ chia tay M.U
(Bongda24h.vn) – Trong tuần này đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Ander Herrera sẽ rời M.U để tìm bến đỗ mới vì không được ra sân thường xuyên. Và...
“Sir Alex Ferguson biết cách làm thế nào để quản lý các cầu thủ của ông ấy. Nếu đội bóng thay đổi qua thời gian, ông ấy cũng sẽ thay đổi phương pháp huấn luyện cho phù hợp. Ông ấy đã thay đổi và mang về cho Man United chức vô địch Premier League năm 2013. Liệu ông ấy có vui vẻ khi phải thay đổi không? Dĩ nhiên là không rồi. Nhưng ông ấy buộc phải làm thế.”

“Khi Louis van Gaal đến United, tôi cũng nghĩ là ông ấy sẽ linh hoạt như Fergie. Nhưng bây giờ chúng ta đang có rất nhiều cầu thủ chơi tệ và đương nhiên chúng ta phải đặt câu hỏi cho điều đó. Tôi nhìn vào trường hợp của Martial mà phải thấy lo lắng cho cậu ấy. Cậu ấy càng ngày càng trở thành một cậu bé ít cười. Có cảm giác cậu ấy đang không thoải mái với những gì mình đang làm tại đây. Memphis Depay cũng thế. Cậu ấy đang ở một đất nước ngay gần nơi cậu ấy đã làm nên tên tuổi của mình nhưng có cảm giác như hai nơi đang cách xa cả triệu dặm.”

“Van Gaal khiến cho tất cả cầu thủ đều phải sợ ông ấy. Đó là cách ông ấy dẫn dắt 1 đội bóng. Thật ích kỷ. Và không ai thoải mái với tình trạng bây giờ cả. Bất cứ cầu thủ nào không thực hiện được những điều ông ấy muốn sẽ bị trảm. Ông ấy chỉ trực chờ xem ai mắc lỗi để rồi đưa cậu ta lên ghế dự bị ở trận đấu tiếp theo. Một cách quản lý quá cứng nhắc và khiến cho những cầu thủ mới đến Man United, dù ban đầu không phải là những cầu thủ quá tệ đều trở nên thui chột dần.”

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X