Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Depay tiết lộ lý do "phũ" PSG để gia nhập M.U

Thứ Hai 11/05/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của M.U Memphis Depay đã tiết lộ chính Van Gaal là người đã tác động để anh từ chối PSG để đầu cho đội chủ sân Old Trafford.

Tan binh cua M.U Memphis Depay tiet lo ly do gia nhap Old Trafford hinh anh
Depay tiết lộ lý do đồng ý đầu quân cho M.U.

Mới đây, Memphis Depay đã chính thức gia nhập M.U với giá khoảng 22 triệu bảng từ PSV. Với khả năng ghi bàn ấn tượng với 21 bàn/28 trận, cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ thành Manchester giải quyết được bài toán hàng công ở mùa giải năm sau, qua đó đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim.

Theo tiết lộ, M.U chỉ mất đúng 2 ngày để vượt mặt PSG qua đó chính thức chiêu mộ Depay. Trên thực thế, đại diện của Ligue 1 đã tỏ ra quyết tâm rất lớn để hiện thực hóa được mục tiêu này nhưng cuối cùng đã phải nếm “trái đắng”. Suốt thời gian qua, NHM thắc mắc lý do vì sao Depay đã quay ngoắt 180 độ để đồng ý gia nhập M.U mà không phải là PSG. Phải chăng đó là vì tiền?

Chia sẻ trước báo chí, tân binh của M.U Memphis Depay cho biết: “Tôi đã thực sự gần gũi để gia nhập PSG. Tôi biết M.U luôn quan tâm tới tôi nhưng sự quan tâm đó lại không rõ ràng. Trong phút giây quyết định, tôi đã nhận được cuộc gọi từ Van Gaal. Ông ấy đã thuyết phục tôi gia nhập M.U và cuối cùng tôi đã quyết định chọn đội bóng danh tiếng này”.

Tôi thật sự rất tự hào vì đã được gia nhập M.U, đây là đội bóng mà tôi đã mơ ước thi đấu từ rất lâu. Tôi đã được mọi người khen ngợi rất nhiều trong thời gian qua khi được ví với Ronaldo hay cầu thủ đồng hương Robben. Trên thực tế, tôi còn thua kém họ rất nhiều về trình độ cũng như kinh nghiệm. Điều quan trọng lúc này, tôi luôn muốn làm một cái gì đó để chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo của đội bóng mới. Tôi sẽ quyết tâm thi đấu để giúp M.U gặt hái được nhiều danh hiệu trong năm sau”. Depay tỏ ra hào hứng khi trở thành người của M.U.

Depay chính là bản hợp đồng đầu tiên cho một kế hoạch “tái thiết” lực lượng tiếp theo của M.U. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đã gần như chính thức giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau và họ đang có những kế hoạch mua sắm để đưa đội bóng trở về thời kỳ hoàng kim.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X