Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Depay lên tiếng biện minh cho việc thi đấu sa sút

Thứ Năm 12/11/2015 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên tờ Telegraph, tiền vệ Memphis Depay khẳng định bản thân không hề mắc bệnh ngôi sao như những gì mà truyền thông đã chỉ trích trong thời gian qua.

Depay sa sut vi tang can.
Depay sa sút vì tăng cân

Cập bến Old Trafford và ngay lập tức được mang áo số 7 huyền thoại, tiền vệ Memphis Depay chính là tân binh được kỳ vọng lớn nhất của M.U trong phiên chợ Hè 2015. Sau quãng thời gian đầu khởi đầu ấn tượng, cầu thủ người Hà Lan đã bất ngờ thi đấu sa sút trong chuỗi trận đã qua. Lối chơi của Depay tỏ ra tù túng và khả năng dứt điểm cũng rất cùn. Tính tới thời điểm hiện tại, anh mới chỉ ghi được 1 bàn, thực hiện 1 đường kiến tạo 12 trận.

Chứng kiến Depay sa sút, HLV Van Gaal đã không còn cách nào khi buộc phải loại anh ra khỏi đội hình chính. Kể từ trận thắng của M.U trước Ipswich tại League Cup, cầu thủ sinh năm 1994 đã không còn chiếm một suất chính trong đội hình. Theo đó, Depay liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho những Young, Martial và mới nhất là tài năng trẻ Lingard.

Thậm chí, mới đây HLV Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo Depay sẽ phải trả giá nếu đi theo vết xe đổ của Angel Di Maria. Trước tình hình trên, cựu cầu thủ của PSV đã lên tiếng hứa từ nay sẽ thi đấu đồng đội hơn nhưng khả năng để anh được trọng dụng trở lại là rất khó. Bên cạnh đó, tân binh 23 triệu bảng cũng đã ngay lập tức biện minh cho việc bản thân thi đấu sa sút.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, Depay nói: “Tôi không hề mắc bệnh ngôi sao. Kể từ ngày gia nhập M.U, tôi đã tăng thêm 5kg. Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hơi nặng nề. Trong thời gian tới, tôi cần phải kiểm soát được khẩu phần ăn của mình và cố gắng luyện tập chăm chỉ hơn nữa. Tôi tin mình sẽ sớm lấy lại được phong độ như ngày nào.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X