Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay lần đầu lên tiếng về khởi đầu thất vọng tại M.U

Thứ Tư 07/10/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ 21 tuổi mới đây đã khẳng định rằng anh không mảy may quan tâm một chút nào tới những lời chỉ trích đã phải đón nhận trong thời gian qua sau khởi đầu khó khăn tại sân Old Trafford.

Depay lan dau len tieng ve khoi dau that vong tai MU hinh anh
Depay thi đấu rất thất vọng trong trận gặp Arsenal vừa qua

Tiền vệ Memphis

Depay là tân binh đầu tiên của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra số tiền khoảng 25 triệu bảng để nhanh chóng có được tuyển thủ Hà Lan, tránh sự nhòm ngó từ các đại gia khác của bóng đá châu Âu như Barca, Chelsea hay PSG. Dẫu vậy, Vua phá lưới giải Eredivisie mùa trước lại không thể hiện được bất cứ điều gì nổi bật và đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị trong vài trận đấu tới của Quỷ đỏ.

Tuy không có được phong độ tốt trong màu áo Quỷ đỏ nhưng tiền vệ của M.U vẫn được HLV Danny Blind triệu tập vào đội tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu quyết định đến tấm vé của “Cơn lốc màu da cam” ở Euro 2016 gặp Kazakhstan và CH Séc. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Hà Lan, Voetbal Inside mới đây, sao trẻ sinh năm 1994 đã cho biết anh không hề quan tâm tới những lời chỉ trích phải nhận sau khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 8 trận đầu tiên tại Premier League.

Memphis Depay cạch mặt giới truyền thông
Sau khi bị giới truyền thông Hà Lan chê bai gu thời trang không giống ai, Memphis Depay đã từ chối nói chuyện với họ.

“Tôi chẳng hề quan tâm tới những lời phê bình của giới truyền thông. Tôi bỏ ngoài tai tất cả những chỉ trích tiêu cực nhắm về phía tôi. Tôi chỉ quan tâm tới những lời phê bình mang tính xây dựng và tôi cũng học hỏi rất nhiều từ những lời nói đó. Tất cả mọi người đều có quan điểm riêng của mình, đó là một phần cuộc sống và bạn phải đối mặt với nó”.

Hiện giờ Depay đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng cho Man United nhưng những giây phút lóe sáng của anh là vô cùng hiếm hoi. Dẫu vậy, con số trên của Depay cũng đã bằng với số bàn thắng mà số 7 tiền nhiệm của anh là Angel di Maria ghi được trong suốt 1 năm khoác áo Quỷ đỏ. Cầu thủ người Hà Lan thực sự có những tiềm năng phát triển vô cùng lớn và các Manucians chắc chắn vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào cầu thủ này. Lối chơi của Depay tiềm ẩn sự bùng nổ rất lớn, trong một ngày thăng hoa chắc chắn anh có thể làm được nhiều điều không tưởng. Mùa giải còn rất dài và cơ hội để Depay phát triển và vươn tầm vẫn còn nếu anh thực sự quyết tâm đập tan những chỉ trích hướng về phía mình.

Màn trình diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận M.U thắng Club Brugge:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X