Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Depay có tiềm năng trở thành tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 05/02/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ đỏ Andrei Kanchelkis cho rằng ngôi sao đang khoác áo số 7 của Man United có tiềm năng sẽ trở thành tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Depay co tiem nang tro thanh tien ve canh xuat sac nhat the gioi hinh anh
Depay đang gây thất vọng lớn trong màu áo M.U
Memphis Depay nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM sau khi chuyển tới sân Old Trafford với giá trị chuyển nhượng lên tới 25 triệu bảng. Ở tuổi 21, ngôi sao người Hà Lan đã trở thành nhân tố quan trọng giúp cho PSV Eindhoven đăng quang chức vô địch Eredivisie. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển tới thi đấu tại sân Old Trafford, tiền vệ sinh năm 1994 chỉ khiến cho các CĐV đi hết từ thất vọng này qua thất vọng khác. Depay gần như không thể hiện được gì trong màu áo đỏ ngoài vài ba màn trình diễn ấn tượng trước những đối thủ yếu như Club Brugge, Sunderland hay Watford.

Không chỉ gây thất vọng trên sân cỏ, Depay còn bị chỉ trích vì lối sống buông thả và không tập trung để cải thiện phong độ của mình. Tiền vệ người Hà Lan tập trung quá nhiều vào những thứ như quần áo, xe cộ và những địa điểm vui chơi ở xứ sương mù thay vì thu mình vào phòng tập gym để rèn luyện khả năng như những gì số 7 tiền bối Cristiano Ronaldo đã làm.
M.U nâng giá mua Ronaldinho mới
(Bongda24h.vn) - Tờ O Jogo đưa tin, M.U đang lên kế hoạch nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Renato Sanches của Benfica. Trước đó, con số 40 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa...
Tuy vậy, cựu Quỷ đỏ từng giành hai Premier League cùng một FA Cup, Andrei Kanchelkis
vẫn lên tiếng bảo vệ Memphis Depay và tin rằng sao trẻ 21 tuổi đủ khả năng để trở thành một tiền vệ cánh hàng đầu trong tương lai.

“Depay là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy là một tiền vệ chạy cánh có kỹ thuật tốt. Khả năng tạt bóng và tốc độ của cậu ấy cũng là vô cùng ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng trở thành tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.”

Cựu cầu thủ của Liên bang Xô Viết cũng đưa ra nhận định rằng Martial là một cầu thủ xuất chúng. Tuy nhiên, tương lai của sao trẻ người Pháp không nằm ở hành lang cánh mà thay vào đó là vị trí tiền đạo. “Martial không phải là một tiền vệ chạy cánh có hiệu suất hoạt động đáng nể như Ryan Giggs thời kỳ đỉnh cao. Vị trí tốt nhất của cậu ấy là ở trung tâm hàng tấn công. Tương lai của Martial nằm ở vị trí tiền đạo.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X