Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở MU, Memphis Depay có thể đến nước Đức

Chủ Nhật 16/10/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao thất sủng người Hà Lan lọt thước ngắm của Wolfsburg, đội bóng đang ngược xuôi tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho một Julian Draxler sẽ ra đi cuối mùa giải này.

Không còn ông thầy đồng hương Louis Van Gaal ở Old Trafford, Memphis Depay cũng khỏi tơ tưởng luôn đến những cơ hội thi đấu như đã bị anh phí phạm năm lần bảy lượt trong mùa giải năm ngoái. Dưới thời tân HLV Jose Mourinho, tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan mất hút theo đúng nghĩa đen với chỉ vỏn vẹn 12 phút xuất hiện trên sân chơi Premier League suốt từ đầu mùa giải.

That bai o MU, Memphis Depay co the den nuoc Duc hinh anh
Thất sủng ở MU, Memphis Depay được Wolfsburg mời chào cơ hội cứu vãn sự nghiệp

Những gì mà bản hợp đồng 25 triệu bảng kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại này chỉ tóm gọn bằng sự thất vọng não nề. Giờ đây với cảnh ngồi mòn ghế dự bị ở Manchester United, Memphis Depay có lẽ cần nhanh chóng tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp. May mắn cho cựu ngôi sao PSV Eindhoven khi bất chấp phong độ sa sút không phanh, anh vẫn được không ít đội bóng Châu Âu săn đón, trong đó hẳn là những tên tuổi có số má như Wolfsburg.

Thời gian qua, các CĐV “Sói xanh” đón nhận hung tin rằng Julian Draxler chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải này vì những khát khao danh vọng cần được đáp ứng. Tiền vệ 23 tuổi người Đức, hạt nhân đóng vai trò tối quan trọng trong lối chơi của đại diện Bundesliga, nhiều khả năng sẽ cập bến đại gia Juventus nước Ý với mức giá không dưới 35 triệu bảng.

Vậy để dễ dàng nhận thấy, Memphis Depay chính là ngôi sao được BLĐ Wolfsburg kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng Julian Draxler trên hàng công. Không cần chờ đợi đến ngày trụ cột 23 tuổi ra đi, “Sói xanh” sẽ đẩy nhanh đàm phán với Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới, tranh thủ lúc mà Quỷ Đỏ đã chẳng còn mặn mà gì với Memphis Depay. Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ phải chấp nhận chịu lỗ nếu quyết định bán, nhưng dù sao thì “sao xẹt” người Hà Lan vẫn được định giá khá cao, khoảng 20-21 triệu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X