Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay cam kết trở lại mạnh mẽ dưới thời Mourinho

Thứ Sáu 27/05/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận anh đã trải qua một mùa giải thất vọng tại sân Old Trafford nhưng cũng khẳng định sẽ học hỏi từ những thất bại đã qua để lấy lại hình ảnh ngôi sao ở mùa giải năm sau.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Depay cam ket tro lai manh me duoi thoi Mourinho hinh anh
Depay thi đấu khá thất vọng trong mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford

Tiền vệ Memphis Depay chính là bản hợp đồng đầu tiên của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Quỷ đỏ phải rất vất vả mới đánh bại được PSG cũng như Liverpool để chiêu mộ được Depay với mức phí lên tới hơn 25 triệu bảng. Với cái mác là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, tiền vệ sinh năm 1994 nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM. HLV Van Gaal cũng chẳng ngần ngại trao cho Depay chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, những gì mà Depay mang đến cho NHM chỉ là những nỗi thất vọng. Anh chơi bóng theo phong cách của một “ông sao” thực sự, tự tách mình ra khỏi đội bóng và gần như rất ít khi lui về hỗ trợ phòng ngự. Ở mặt tấn công, Depay cũng chẳng để lại nhiều ấn tượng vì khả năng phối hợp với các đồng đội quá kém còn những pha xử lý cá nhân của anh dễ dàng bị ngăn chặn dù đối thủ có là những hậu vệ vô danh. Điều đó khiến cho Depay thường xuyên phải ngồi dự bị ở nửa sau mùa giải này. Thậm chí anh còn bị HLV Van Gaal loại khỏi danh sách những cầu thủ tham dự trận chung kết FA Cup tại Wembley hồi tuần trước.
Những điều gì có thể xảy ra sau khi Mourinho tới M.U?
Sau quãng thời gian không hoàn thành nhiệm vụ, việc Louis van Gaal bị Man United sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho là không thể khác. Nhà cầm quân người Bồ...

Rõ ràng đây là một mùa giải thất vọng đến cùng cực của Depay. Nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn tỏ ra khá tự tin về một viễn cảnh tươi đẹp dưới triều đại Jose Mourinho
sắp tới. “Tôi nghĩ mùa giải vừa qua không hẳn chỉ có những điều tồi tệ. Đây là mùa giải đầu tiên tôi chơi tại Premier League và những kinh nghiệm mà tôi đúc rút được trong thời gian qua là rất quan trọng.”

“Ngoài ra, tôi cũng phải đối mặt với một thứ mới là bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu tôi mắc sai lầm hoặc chơi không tốt. Mùa trước, tôi được ra sân và ghi bàn trong mọi trận đấu. Mùa này tôi ít khi được chơi đủ cả trận và còn phải ngồi dự bị trong 90 phút. Nhưng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và tin tưởng vào bản thân để cải thiện phong độ ở mùa giải tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X