Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dennis Bergkamp chia sẻ về cơ hội vô địch EPL mùa này của Arsenal

Thứ Sáu 22/12/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp tự tin đội bóng cũ được trang bị tốt để thách thức chức vô địch Premier League, nhưng lo ngại Liverpool là mối đe dọa lớn nhất.

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Brighton giúp Arsenal vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ hơn Liverpool và Aston Villa 1 điểm. Tại vòng 18, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Liverpool, đó là sân đấu mà họ đã không thể ăn mừng chiến thắng kể từ năm 2012. 

Arsenal dang dan dau Ngoai hang Anh mua nay

Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này

Đoàn quân của Jurgen Klopp chắc chắn hướng đến mục tiêu 3 điểm, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal. Huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp tự tin đội bóng cũ được trang bị tốt để thách thức chức vô địch Premier League, nhưng lo ngại Liverpool là mối đe dọa lớn nhất. Ông nói:

“Tôi nghĩ thách thức lớn nhất với Arsenal ở Premier League mùa này là Liverpool. Tôi có một cảm giác buồn cười. Tôi đã xem trận đấu với MU, họ hướng ra băng ghế dự bị và họ chiếu vào 2 cầu thủ chuẩn bị vào sân và tôi nói: Ồ chờ đã, họ đã có người này, người này, và người này nữa.

Tất cả họ đều bị chấn thương và nếu trở lại đúng lúc, họ có thể là ứng cử viên lớn nhất để giành danh hiệu."

Về những tiến bộ mà Arsenal đã đạt được gần đây dưới thời Mikel Arteta, Bergkamp nói thêm: “Tôi nghĩ mọi thứ đều đang diễn ra hoàn hảo. Họ đang trở lại với thứ bóng đá đẹp, kiểm soát bóng, tạo ra nhiều cơ hội và mang về những bàn thắng. Bây giờ Arsenal có đủ những yếu tố để có thể hy vọng dành những danh hiệu lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X