Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến Wenger cũng “sốc” sau khi nghe tin Man Utd bại trận trước Everton

Thứ Năm 05/12/2013 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Vừa giành thắng lợi 2-0 trước Hull City trong loạt trận đêm qua, Arsenal đã tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League đồng thời nới rộng khoảng cách với “đối thủ truyền kiếp” Man United lên thành 12 điểm. HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra hết sức bất ngờ trước việc Quỷ đỏ thất bại trong cuộc đối đầu với Everton. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn không quên cảnh báo các học trò phải duy trì sự tập trung cao nhất và chưa hề gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch.   

Wenger lấp lửng khả năng mua thêm tiền đạo cho Arsenal
Wenger cũng tỏ ra khá "sốc" sau khi nghe tin Man Utd bại trận

Đêm qua, Arsenal đã có một trận thắng khá “nhàn nhã” trên sân nhà trước Hull City. Hai bàn thắng của Bendtner và Ozil đã giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó duy trì ngôi vị số một trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, ở một trận đấu cùng giờ khác, dù cũng được chơi trên sân nhà, nhưng Manchester United đã bị Everton đánh bại với tỷ số 1-0 và tiếp tục “chìm sâu” hơn vào “cơn khủng hoảng” đang ngày càng cận kề.

Sau thời điểm trận đấu với Hull City kết thúc, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi nghe tin Quỷ đỏ thất thủ. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia 64 tuổi này vẫn khá thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Arsenal vào cuối mùa, đồng thời cho rằng Man Utd chưa hoàn toàn hết cơ hội cạnh tranh ở nhóm đầu.

Phát biểu trước giới truyền thông, Wenger cho biết: “Đó là một thất bại khiến tôi rất sốc. Khá là khó hiểu cho tình trạng của Man United, không biết điều gì đang xảy ra ở đó nữa. Chúng tôi đã hơn họ 12 điểm và đây là một khoách cách tương đối an toàn. Tuy nhiên, hiện giờ vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì bởi mùa giải vẫn còn rất dài”.

“Hôm nay, các cầu thủ đã chơi tương đối ổn. Tôi đã có một vài sự thay đổi và những người mới được tung ra sân đều hoàn thành nhiệm vụ. Arsenal cần tiếp tục duy trì sự tập trung cao nhất để giành chiến thắng trong các trận sắp tới. Mọi thứ đương nhiên vẫn còn ở phía trước và sẽ còn nhiều thử thách đang chờ đợi chúng tôi. Mặc dù vậy, tôi vẫn luôn tin tưởng và đặt niềm hy vọng vào toàn đội. Mùa giải năm nay, chúng tôi đã cho thấy sự tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều”.

“Quả thực, Man United có vẻ như đang gặp vấn đề, nhưng đó là chuyện của họ. Trước mắt, chúng tôi cần phải nỗ lực luyện tập và tập trung cho mục tiêu của mình đã. Theo tôi, Man Utd vẫn còn cơ hội giành chức vô địch vào cuối mùa. Từ xưa tới nay, họ luôn là một đội bóng lớn và bản lĩnh ở Premier League. Khó có thể gạch tên đội bóng này ra khỏi cuộc đua bởi mùa giải vẫn còn rất dài”.

Vừa chứng kiến Everton “đả bại” Man United ngay trên sân Old Trafford, cuối tuần này, tới lượt Pháo thủ sẽ phải tiếp đón đội quân của HLV Roberto Martinez. Chưa biết đội bóng vùng Merseyside có thể gây ra những bất ngờ gì tại Emirates nhưng chắc chắn, đây sẽ là một trận cầu không hề dễ dàng đối với Arsenal.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X