Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến M.U, Mourinho sẽ phá hỏng những Rashford hay Martial?

Thứ Sáu 22/04/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày càng có nhiều ý kiến phản đối việc Mourinho dẫn dắt Manchester United, ngay cả đồng nghiệp cũ từng làm việc chung tại Chelsea cũng cho rằng "người đặc biệt" không phù hợp tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.

Gần đây, giới truyền thông tại châu Âu loan tin cho biết Mourinho đã từ chối Paris Saint Germain để sẵn sàng tiếp nhận lời đề nghị dẫn dắt Manchester United. Thậm chí, một số tờ báo tại Anh còn loan tin Mourinho đang bắt đầu gặp gỡ với ban lãnh đạo Man Utd để thỏa thuận về việc tới Old Trafford làm việc.
Den MU, Mourinho se pha hong nhung Rashford hay Martial hinh anh
Mourinho liệu có thực sự phù hợp với triết lý đào tạo trẻ của M.U.

Tuy nhiên, phần đông ý kiến đều tỏ ý nghi ngại về việc Mourinho tiếp quản Man Utd, bởi phong cách huấn luyện của "người đặc biệt" không thực sự phù hợp với triết lý của Man Utd. Mourinho là người thực dụng và rất ít khi mạo hiểm đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ, còn triết lý của "Quỷ đỏ" luôn là tạo cơ hội cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện có cơ hội thể hiện mình.
Mới đây trên Standard UK, Frank Arnesen nhận định rằng Man Utd không nên để Mourinho dẫn dắt: "Mourinho rất khắt khe và các cầu thủ khó mà chấp nhận điều đó. Ông ấy đã tạo ra một số sự áp đặt mạnh mẽ tại Chelsea và giờ, ông ấy phải trả giá vì điều đó."
"Điều gì sẽ xảy ra nếu Man Utd để Mourinho dẫn dắt?" - Arnesen chia sẻ: "Họ sẽ mất đi triết lý của mình. Van Gaal đã làm rất tốt với những cầu thủ trẻ. Man Utd nên tiếp tục đặt niềm tin vào ông ấy ít nhất thêm một năm nữa."
Frank Arnesen nguyên là giám đốc thể thao của Chelsea từ năm 2005-2011 và từng có mối quan hệ căng thẳng với Mourinho do bất đồng quan điểm.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X