Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến Chelsea, Pogba sẽ hưởng lương cao nhất Premier League

Thứ Hai 07/03/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, nếu chấp nhận chuyển tới thi đấu cho Chelsea tiền vệ Paul Pogba sẽ có thể nhận mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.


Chelsea sẽ có cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở mùa Hè này. HLV Guus Hiddink sẽ rời Stamford Bridge, người thay thế ông đang được đồn đoán là HLV Antonio Conte. Vị chiến lược gia đang dẫn dắt ĐT Italia nhiều khả năng sẽ làm cuộc cách mạng. Những ngôi sao chơi thất vọng sẽ phải ra đi, tất nhiên những cầu thủ chất lượng sẽ được đưa về. Mặc dù chưa chính thức nhận lời dẫn dắt đội bóng thành London nhưng ngay từ lúc này Conte đã lên kế hoạch chuyển nhượng.
Tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba đang đạt phong độ rất cao
Đích thân HLV Conte muốn Chelsea mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc. Anh trở thành cầu thủ không thể thay trong đội hình của Juventus. Pogba đang là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng công thủ của cầu thủ sinh năm 1993 đều toàn diện. Chelsea muốn có cựu cầu thủ M.U thay thế Matic, cầu thủ sa sút thảm hại ở mùa giải này.
Tiếc rẻ “Drogba mới”, Chelsea lên kế hoạch mua lại
Báo chí Anh đưa tin Chelsea đang tính chi đậm để chiêu mộ lại Romelu Lukaku sau khi đã bán đứt cho đối tác Everton vào năm 2014.
Tuần qua, các trinh sát của Chelsea đã bí mật có mặt ở Italia và động thái này được cho là để xúc tiến hợp đồng chuyển nhượng với Pogba. Tuy vậy, để sở hữu chữ ký của tài năng này, The Blues sẽ phải tốn một khoảng phí không nhỏ. Cụ thể, ngoài 70 triệu bảng trả cho Juventus, tờ Mirror còn khẳng định, Chelsea sẽ phải đáp ứng mức lương 300 nghìn bảng/tuần cho Pogba. Nếu đồng ý cập bến Stamford Bridge cầu thủ người Pháp sẽ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Pogba là sự thay thế cho Matic
HLV Atonio Conte từng có thời gian làm việc cùng Pogba, chính ông là người đưa cầu thủ người Pháp bước ra ánh sáng. Trong rất nhiều lần trả lời phỏng vấn cầu thủ này vẫn dành sự tôn trọng cho nhà cầm quân người Italia. Bởi vậy, Chelsea đang hy vọng Conte sẽ là chất xúc tác để đội bóng chủ sân Stamford Bridge có được ngôi sao của Juventus.
Người Chelsea đổ thừa cho trọng tài sau trận hòa thất vọng
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink khẳng định thế cục trên sân Stamford Bridge đã khác đi hoàn toàn nếu trọng tài Matt Clattenburg thổi phạt penalty tình huống...
Ngoài Chelsea thì những Man City, PSG hay Real Madrid đã sẵn sàng móc hầu bao vì Pogba. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Nhiều khả năng sẽ có cuộc đại chiến giữa những đại gia trong việc cạnh tranh chữ ký của cựu cầu thủ M.U.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X