Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Demba Ba muốn được đá cặp nhiều hơn với Torres

Thứ Năm 30/05/2013 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền đạo Demba Ba cho rằng, nếu anh được đá cặp với Torres nhiều hơn, họ sẽ trở thành một cặp song sát đáng sợ đối với mọi hàng thủ và sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Kể từ ngày chuyển đến Stamford Bridge, Ba chỉ mới một lần được đá cặp cùng Torres trên hàng công của Chelsea, bởi HLV tạm quyền - Rafa Benitez thích xoay vòng giữa hai cầu thủ này cho hai mặt trận khác nhau, một là ở Premier League, một là ở Europa League.

Mới đây, cựu cầu thủ của Newcastle đã nói rằng, anh hy vọng được đá cặp nhiều hơn với Torres trong mùa giải tới.

"Cả mùa giải năm nay, tôi chỉ mới được chơi cùng Fernando trong một trận đấu, nhưng chúng tôi đã tìm thấy được tiếng nói chung và phối hợp với nhau khá tốt. Nó hứa hẹn rằng chúng tôi sẽ làm tốt công việc của mình khi được chơi cùng nhau nhiều hơn." Demba Ba nói với Daily Mail.

Torres và Demba Ba
Demba Ba muốn được đá cặp với Torres nhiều hơn ở mùa giải tới

Cầu thủ người Senegal này còn khẳng định rằng, mỗi tiền đạo đều cần phải có một đối tác ăn ý để có thể ghi được những bàn thắng, giống như khi còn thi đấu cho Newcastle, Demba Ba luôn được đá cặp cùng với Papiss Cisse và họ đã có rất nhiều những pha ghi bàn cho "Chích chòe".

"Trước đây ở Newcastle, tôi luôn thi đấu hay mỗi khi được đá cặp với Papiss Cisse. Mặc dù chúng tôi không ghi bàn cùng một thời điểm, nhưng chúng tôi đã hỗ trợ và phối hợp rất ăn ý với nhau để tạo nên những cơ hội có thể mang về bàn thắng cho đội nhà. Thật tuyệt vời khi có một đối tác ăn ý với mình khi thi đấu trên sân." Demba Ba nói thêm.

Bên cạnh đó, Demba Ba cũng đã tranh thủ để "đá xoáy" Man Utd về thất bại của Quỷ đỏ ở đấu trường châu lục. Tiền đạo này cho rằng, thà vô địch Europa League còn hơn là bị loại ở tứ kết Champions League.

"Với tôi, giành được chức vô địch Europa League tất nhiên là hơn hẳn việc bị loại ở tứ kết Champions League, đơn giản vì đó là một danh hiệu lớn và nó đã giúp Chelsea đi vào lịch sử. Chúng tôi là đội bóng đầu tiên, giành được chức vô địch Champions League và Europa League liên tiếp nhau trong hai mùa giải, vì vậy đó là một thành tích hết sức tuyệt vời. Bạn sẽ không có bất kỳ một danh hiệu nào nếu bị loại ở tứ kết hoặc bán kết Champions League, chỉ khi bạn có mặt ở trận chung kết thì người ta mới đánh giá đó là một thành tích. Mặc dù mùa này Man Utd đã có một mùa giải tuyệt vời ở Premier League, nhưng ở đấu trường châu Âu, họ không thể nào so sánh được với chúng tôi." Demba Ba chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X