Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Alli: “Son Heung Min đã khóc nức nở sau pha bóng khủng khiếp”

Thứ Hai 04/11/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha bóng kinh hoàng gây ra cho tiền vệ đối phương, Son Heung Min đang cảm thấy cực kỳ tồi tệ, theo tiết lộ của người đồng đội Dele Alli.

Son cảm thấy bị tàn phá sau khi lỡ chân với đồng nghiệp

Trên SVĐ Goodison Park, Son Heung Min đã có đường chuyền kiến tạo để Dele Alli ghi bàn thắng mở tỷ số cho Tottenham. Dù vậy, Gà trống không thể duy trì lợi thế và nhận bàn thua ngay phút cuối cùng.
Nhưng kết quả trận đấu này không phải điều người hâm mộ quan tâm bằng chấn thương của Andre Gomes – cầu thủ đã bị Son Heung Min phạm lỗi thô bạo. Ngôi sao người Hàn Quốc sau đó đã nhận thẻ đỏ trực tiếp, và bật khóc vì đã lỡ chân gây ra chấn thương kinh hoàng cho đồng nghiệp.

Dele Alli tiết lộ tình trạng của Son Heung Min hình ảnh

Son Heung Min tỏ ra hối hận sau khi lỡ chân với đồng nghiệp


Chia sẻ về tình huống này, Dele Alli cho biết: “Thú thực, tôi không muốn trông thấy quá nhiều những gì đã xảy ra. Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Gomes. Son cảm thấy bị tàn phá và anh ấy khóc rất nhiều.

Đó không phải lỗi của Son Heung Min, anh ấy không cố ý. Son là một trong những người tuyệt vời nhất bạn có thể gặp. Anh ấy thậm chí không thể ngẩng đầu lên và đã khóc nức nở. Chẳng ai muốn chứng kiến chấn thương này, nhưng bạn phải thể hiện sự chuyên nghiệp khi trận đấu vẫn tiếp diễn.

Chúng tôi đã đánh mất sự tập trung trong tích tắc và Everton có bàn thắng gỡ hoà. Chúng tôi cần tiếp tục giữ niềm tin với toàn đội. Tottenham sẽ vượt qua điều này và cải thiện phong độ” – Dele Alli chia sẻ.

Xem lại tình huống ghê rợn dưới đây
Ảnh: Son Heung Min bật khóc khi gây ra chấn thương kinh hoàng với đồng nghiệp
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Everton rạng sáng nay, tiền đạo Son Heung Min đã nhận thẻ đỏ trực tiếp với pha phạm lỗi nghiêm trọng.
Everton 1-1 Tottenham (KT): Son Heung Min nhận thẻ đỏ, Spurs đánh mất chiến thắng vào phút bù giờ
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Everton vs Tottenham vòng 11 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X