Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành London dậy sóng: Dele Alli bị treo giò, Arsenal nhận án phạt nặng

Thứ Sáu 24/03/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả hai đội bóng thành London đều không hề vui vẻ khi tiền vệ của Tottenham, Dele Alli bị treo giò còn Arsenal nhận án phạt của UEFA sau trận thua thảm Bayern Munich.

 
UEFA mới đây đã mang lại những tin tức chẳng mấy vui vẻ cho các đội bóng thành London. Cụ thể, cả Tottenham lẫn Arsenal đều phải nhận án phạt sau những thất bại ở đấu trường châu Âu. Dele Alli bị treo giò ba trận tại các giải đấu cấp câu lạc bộ tại châu Âu còn Arsenal nhận án phạt vì để các cổ động viên tràn xuống sân trong trận thua Bayern Munich.
 
Dele Alli treo gio ba tran do tam the do trong tran thua Gent.
Dele Alli treo giò ba trận do tấm thẻ đỏ trong trận thua Gent.

Trong trận đấu với Gent tại lượt về vòng 1/16 Europa League diễn ra trên sân nhà White Hart Lane, Dele Alli vào bóng nguy hiểm với tiền vệ Brecht Dejaegere bên phía đội khách nên phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau khi xem lại băng ghi hình, Dele Alli bị phạt cấm thi đấu ba trận tại đấu trường châu Âu. 
 
Án phạt của Dele Alli nhiều khả năng chỉ phải chấp hành từ mùa giải sau khi Tottenham đã bị loại khỏi Europa League khi thua Gent với tỉ số 2-3. Tuy nhiên, "hàng xóm" của Tottenham sẽ phải chấp hành ngay án phạt của UEFA khi phải nộp 5.000 euro do để các cổ động viên tràn xuống sân trong trận lượt về chạm trán Bayern Munich trên sân Emirates.
 
Vua thua tham Bayern Munich, Arsenal nhan an phat tu UEFA.
Vừa thua thảm Bayern Munich, Arsenal nhận án phạt từ UEFA.

Bayern Munich cũng bị phạt 3.000 euro khi để các CĐV ném các vật thể như chai, lọ,... xuống sân. Án phạt này của UEFA như khoét sâu thêm vào nỗi đau của Arsenal khi "pháo thủ" thất bại 1-5 trước Bayern Munich, đồng thời bị loại khỏi Champions League với tổng tỉ số 2-10 sau hai lượt trận.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X