Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ muốn Premier League bị hủy nhất: “Liverpool vô địch cũng chẳng ý nghĩa gì!”

Thứ Năm 28/05/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Watford, Troy Deeney cho biết dù Liverpool có vô địch Premier League mùa này, cái kết vẫn không trọn vẹn bởi đại dịch virus corona.

Lữ đoàn đỏ chỉ còn cách ngày đăng quang có 2 chiến thắng nhưng những sự phấn khích đã dần biến mất.

Liverpool sắp vô địch Premier League

Liverpool đã bỏ xa phần còn lại của Premier League ít nhất 25 điểm trước khi giải đấu tạm dừng vì virus corona lây lan. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức có ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Deeney Liverpool vô địch Premier League cũng chẳng ý nghĩa! hình ảnh
Liverpool tiến sát ngôi vô địch Premier League

Premier League vẫn đang bàn bạc để đưa ra một thời điểm cụ thể cho ngày thi đấu lại. Vào hôm qua, các CLB đã bỏ phiếu nhất trí về việc tiếp tục tập luyện. Nhưng giải đấu có đi đến đích hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và vẫn còn khả năng nó bị hủy.

Nhưng mất đi ý nghĩa


Một trong những vấn đề tác động lớn nhất tới Premier League không gì khác ngoài dịch bệnh. Với những lo ngại cho bản thân và gia đình, tiền đạo Troy Deeney của Watford đã tuyên bố không trở lại tập luyện thời gian qua.

Deeney cho biết dù kết quả nào cũng là không công bằng đối với Liverpool, đội xứng đáng vô địch nước Anh lần đầu tiên từ năm 1990. Chân sút 32 tuổi nói với CNN: “Tôi tin rằng tính toàn vẹn của mùa giải này đã không còn.”

“Tôi cảm thấy tiếc cho Liverpool vì dù phần còn lại diễn ra như thế nào, họ vẫn xứng đáng vô địch giải đấu. Họ xứng đáng nhận được cúp. Nhưng cho dù nó diễn ra như thế nào, ngay cả khi tất cả các trận đấu kết thúc, đây vẫn sẽ là năm bị tàn phá bởi đại dịch.”

Kẻ muốn Premier League bị hủy nhất Liverpool vô địch cũng chẳng ý nghĩa gì! hình ảnh 2
Deeney tin rằng cảm hứng đã mất đi vì dịch

“Sẽ không phải là năm Liverpool vô địch giải đấu một cách tuyệt vời nhất. Đã 30 năm rồi họ không thể lên ngôi. Vì vậy, tôi cảm thấy tiếc cho Liverpool và các cầu thủ của họ. Nhưng về tính minh bạch, chúng ta không thể nói đây là một sự cạnh tranh khả thi.”

“Cũng giống như chạy marathon, chúng ta chạy trước một chặng, dừng lại trong 2 tháng và sau đó chạy nước rút chặng cuối và nói: Đã đến một thời điểm tốt rồi.”


Deeney cũng nói rằng việc anh cùng những Danny Rose, N'Golo Kante và Sergio Aguero từ chối tập luyện đã giúp thay đổi ý kiến của mọi người: “Cá nhân tôi, tôi chỉ nghĩ điều này cho thấy rằng các cầu thủ có sức mạnh rất lớn nếu tất cả kết hợp với nhau.”

“Đó là những gì hiện hữu. Tôi đã nhận rất nhiều tin nhắn ủng hộ dù tôi thậm chí còn không biết họ là ai. Nhưng chắc chắn nó tới từ các cầu thủ ở các CLB lớn hơn và điều đó cho tôi thấy mình phải làm điều gì đó đúng đắn. Tôi chỉ là Deeney nhỏ bé ở Watford và mọi người dường như lắng nghe những gì tôi nói.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X