Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice sợ nhất Thiago Alcantara

Thứ Sáu 09/06/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara được Declan Rice đánh giá là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt đến thời điểm hiện tại.

Declan Rice là trụ cột của West Ham trong vài mùa giải gần đây, cầu thủ 24 tuổi cũng là đội trưởng của đội bóng thành London. Anh đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp West Ham trụ hạng ở Ngoại hạng Anh và vô địch Europa Conference League.

Declan Rice danh gia cao Thiago Alcantara

Declan Rice đánh giá cao Thiago Alcantara

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có hơn 245 lần ra sân cho The Hammers kể từ trận ra mắt năm 2017, và trong thời gian đó, anh đã đối đầu với nhiều tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Mới nhất, Thiago Alcantara được Declan Rice đánh giá là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt. Anh nói:

“Tôi đã đối đầu với Thiago khi West Ham gặp Liverpool. Anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu, cách anh ấy di chuyển, xử lý bóng ở đẳng cấp rất cao. Thiago có thể biến trận đấu theo tốc độ của riêng mình. Thực sự khó khăn khi đối đầu với anh ấy, lấy bóng trong chân của Thiago là thử thách khó khăn với bất kỳ cầu thủ nào”.

Thiago đã có một khởi đầu chậm chạp khi đến Anfield vào năm 2020, điều này khiến anh bị chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1991 đã từng bước cải thiện phong độ. Rice cũng điền tên Eden Hazard, David Silva, Kevin De Bruyne và Tanguy Ndombele vào danh sách những đối thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt.

Nói về Tanguy Ndombele, người chơi cho Napoli theo dạng cho mượn từ Tottenham ở mùa giải vừa rồi, Rice cho biết: “Ndombele có sức mạnh và khả năng giữ bóng tốt. Anh ấy là một trong những người khó khăn nhất mà tôi từng đối đầu. Anh ấy có thể đưa bóng đến bất cứ đâu, anh ấy thậm chí dùng cả tiểu xảo. Không dễ khi đối đầu với những cầu thủ như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X