Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice sẽ mang lại những gì cho Arsenal?

Thứ Ba 08/08/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đánh giá cao tài năng của Declan Rice, ông tin rằng Pháo thủ sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có cầu thủ người Anh.

Trong những mùa giải gần đây, Declan Rice là trụ cột của West Ham và ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1999 rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm. Dù còn khá trẻ nhưng Rice đã được lựa chọn đeo băng đội trưởng của West Ham.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Chelsea, Arsenal và Man City đều quan tâm Rice, nhưng cuối cùng Pháo thủ là đội giành chiến thắng. Họ chấp nhận chi 105 triệu bảng cho thương vụ này.

Declan Rice đã nhanh chóng cùng Arsenal du đấu ở Hè 2023, anh hòa nhập rất nhanh. Ở trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City, “bom tấn” của Arsenal thi đấu nổi bật. Rice cũng đã có danh hiệu đầu tiên cùng Arsenal, theo đó đội chủ sân Emirates đánh bại Man City 4-1 trên chấm 11m để giành Siêu cúp nước Anh 2023. 

Alan Shearer danh gia cao tai nang cua Declan Rice

Alan Shearer đánh giá cao tài năng của Declan Rice

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đánh giá cao tài năng của Declan Rice, ông tin rằng tiền vệ này hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Arsenal đã bỏ ra. Phát biểu trên Arsenal Buzz, ông nói: "Rice là bản hợp đồng rất tốt, rất nhiều tiền. Một khi Chelsea trả khoản kinh phí lớn như vậy để sở hữu Enzo Fernandez thì mức giá hơn 100 triệu bảng hoàn toàn xứng đáng với Rice”.

“Arsenal đã phải chi nhiều tiền, nhưng họ có một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy không chỉ tài năng, Rice còn mang đến cho Arsenal sự vững chắc, khả năng lãnh đạo, độ tin cậy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X