Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice phù hợp với MU hơn Mason Mount

Thứ Hai 12/06/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng Declan Rice sẽ là một giải pháp tốt hơn cho MU so với việc ký hợp đồng với Mason Mount.

Erik ten Hag đang hy vọng có thể nâng cấp hàng tiền vệ bằng những cái tên mới, MU được cho là chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho Mason Mount, người sẽ hết hạn hợp đồng tại Stamford Bridge vào mùa Hè năm tới. Cầu thủ người Anh được cho là rất muốn chuyển đến Old Trafford.

 Jamie Carragher tin rang Declan Rice phu hop voi MU hon Mason Mount

Jamie Carragher tin rằng Declan Rice phù hợp với MU hơn Mason Mount

Declan Rice cũng đang là một trong những mục tiêu của MU, nhưng thương vụ này khó thành công hơn bởi Arsenal, Real Madrid và Bayern Munich cũng theo đuổi đội trưởng của West Ham. Mới nhất, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng Declan Rice sẽ là một giải pháp tốt hơn cho MU so với việc ký hợp đồng với Mason Mount.

Carragher nói với Metro.co.uk: “Mason Mount có thể tạo ra sự cạnh tranh với Eriksen, nhưng MU là một trong số ít đội bóng hàng đầu không chơi 4-3-3, thường là 2 tiền vệ với Bruno Fernandes. Tôi thực sự nghĩ Declan Rice sẽ phù hợp hơn với họ. Tất nhiên là đắt hơn rất nhiều”. 

“Tôi nghĩ Mount là một cầu thủ giỏi và tôi thích cậu ấy, tôi muốn Liverpool có được tiền vệ này. Nhiều HLV đánh giá cao Mount, họ cũng thích làm việc với cậu ấy. Tôi thực sự tin cậu ấy sẽ thể hiện tốt nhất khi tới Liverpool”.

MU dự kiến chi 40 đến 55 triệu bảng cho cho Mount nhưng Chelsea đang hy vọng thu về 70 triệu bảng. Quỷ đỏ tin rằng The Blues sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình, lý do là bởi Mount chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X