Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice đánh giá cao sự trở lại của Thomas Partey

Chủ Nhật 05/05/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey đã trở lại và chơi rất tốt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Bournemouth, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ đồng đội Declan Rice.

Sau một khoảng thời gian hồi phục chấn thương, tiền vệ Thomas Partey đã trở lại và thi đấu trong những trận gần đây của Arsenal. Ở trận đấu với Bournemouth, ngôi sao sinh năm 1993 đá chính ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh Declan Rice và Martin Odegaard ở khu vực giữa sân.

Với sự trở lại của Partey, tuyến giữa của Arsenal chắc chắn hơn rất nhiều. Anh cùng với Rice che chắn cho hàng thủ, tạo điều kiện cho đội trưởng Martin Odegaard hỗ trợ bộ ba tấn công. Arsenal đã chơi lấn lướt so với đội bóng cùng thành phố và giành chiến thắng với tỷ số 3-0 chung cuộc. 

Declan Rice khen ngoi Thomas Partey
Declan Rice khen ngợi Thomas Partey

Declan Rice đánh giá cao sự trở lại của Thomas Partey, anh nói: “Anh ấy đã trở lại và điều đó rất tốt cho Arsenal. Tôi thực sự phấn khích khi được chơi bên cạnh anh ấy. Bây giờ đây Partey đã trở lại, bạn có thể thấy được sự khác biệt mà anh ấy tạo ra. Partey rất bình tĩnh khi cầm bóng, thực hiện những động tác giả để tạo ra rất nhiều khoảng trống.

Anh ấy lùi sâu một chút giúp tôi có thể dâng cao hơn. Bạn có thể thấy được điều đó ở bàn thắng mà tôi có được. Martin Odegaard cũng thật tuyệt. Bạn có thể thấy được sự ăn ý trên sân. Ở đây giống như một gia đình lớn vậy." 

Arsenal hiện vẫn hơn Man City 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, bởi ở trận đấu sau đó Man xanh đã đánh bại Wolves với tỷ số 5-1 trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X