Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice chia sẻ về cuộc sống ở Arsenal

Thứ Bảy 12/08/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice đang hòa nhập rất tốt với Arsenal, tiền vệ người Anh cũng vừa có những chia sẻ về khoảng thời gian chơi bóng cùng đội chủ sân Emirates.

Declan Rice đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, anh tới Pháo thủ từ West Ham với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. Ngôi sao người Anh sẽ tìm cách giúp Arsenal giành được một số danh hiệu ở mùa giải này sau khi cùng West Ham giành chức vô địch Europa Conference League mùa trước.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã hòa nhập rất nhanh với Arsenal, anh liên tục thể hiện những màn trình diễn tích cực trong những lần được Mikel Arteta sử dụng. Sau chiến thắng của Arsenal trước Man City tại trận Siêu cúp nước Anh, cả HLV Pep Guardiola và tiền vệ Kevin de Bruyne của Man xanh đều khen ngợi tân binh của Arsenal.

Declan Rice chia se ve cuoc song o Arsenal

Declan Rice chia sẻ về cuộc sống ở Arsenal

Mới nhất, tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ về khoảng thời gian chơi bóng cùng đội chủ sân Emirates. Rice nói với TNT Sports: “Trong bốn tuần qua, tôi đã trưởng thành rất nhiều và học được rất nhiều điều về bóng đá mà tôi chưa từng thấy trước đây”.

“Thành thật mà nói, bây giờ tôi nhìn trận đấu theo một cách hoàn toàn khác. Về mặt chiến thuật, khi có bóng, khi không có bóng. Tôi đang học được rất nhiều vì tôi luôn cố gắng thúc đẩy bản thân tốt hơn mỗi ngày”.

“Kể từ sau trận Community Shield, tôi cảm thấy mình đã có một bước tiến lớn. Tôi bị Arteta nhắc nhở mỗi ngày, ông ấy luôn nghiêm khắc, đòi hỏi rất cao ở các cầu thủ, ông ấy đòi hỏi bạn phải tốt hơn mỗi ngày. Tôi thực sự bị ấn tượng khi chứng kiến cách Arteta làm việc, suy luận, thu thập thông tin, đi sâu vào chi tiết về đối thủ…”.

“Tôi đến Arsenal để giành được mọi thứ, chơi dưới sự dẫn dắt của Arteta và trở thành đồng đội của rất nhiều những cầu thủ tuyệt vời. Đó là một dự án thú vị”.

Pháo thủ bắt đầu chiến dịch Premier League 2023/24 bằng trận đấu trên sân nhà với Nottingham Forest. Arsenal có thể giữ nguyên đội hình đã thi đấu trước Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X