Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson tức giận với quyết định của Erik ten Hag

Thứ Tư 21/06/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, thủ môn Dean Henderson sẽ không trở thành người gác đền số 1 của MU mùa tới ngay cả khi David de Gea rời đi.

Dean Henderson đã trải qua mùa giải trước cho mượn tại Nottingham Forest. Anh đã có 20 lần ra sân cho đội bóng của Steve Cooper trước khi bị chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Bây giờ cầu thủ 26 tuổi chuẩn bị trở lại Old Trafford - chưa đầy 12 tháng sau khi anh chỉ trích cách đối xử của câu lạc bộ với mình. 

Theo Manchester Evening News, Dean Henderson sẽ không trở thành người gác đền số 1 của MU mùa tới ngay cả khi David de Gea rời đi. Theo đó, cầu thủ người Anh không có mối quan hệ với HLV Erik ten Hag, mùa trước anh rời đi chỉ sau vài buổi tập dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan.

Dean Henderson tuc gian voi quyet dinh cua Erik ten Hag

Dean Henderson tức giận với quyết định của Erik ten Hag

Theo nguồn tin trên, Henderson không nằm trong kế hoạch của Ten Hag. MU sẽ mua thủ môn mới nếu De Gea rời đi thay vì trao vị trí bắt chính cho cầu thủ 26 tuổi. Về phía Henderson, anh được cho là đã từ chối trở lại câu lạc bộ vào tháng 1 vừa qua, MU sau đó đã ký hợp đồng với Jack Butland.

Henderson cũng đã sẵn sàng rời MU theo dạng bán đứt. HLV Cooper của Nottingham được cho là rất muốn CLB mua đứt Henderson sau khi họ trụ hạng thành công. MU hy vọng có thể thu về số tiền 25 triệu bảng từ việc bán thủ thành của mình cho Nottingham Forest.

MU cũng đang tích cực tìm người thay David de Gea. Onana của Inter Milan, Pickford của Everton và Costa của Porto là những ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X