Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguy cơ phải ngồi dự bị, Dean Henderson vẫn nói cứng

Thứ Hai 07/09/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Dean Henderson khẳng định anh đã sẵn sàng đối phó với những áp lực ở Man United mùa tới.
Dean Henderson đã trở lại Man United sau 2 mùa giải thi đấu cho mượn đầy thành công ở Sheffield United. Những quãng thời gian ở Bramall Lane giúp ngôi sao 23 tuổi có kinh nghiệm thi đấu cực kỳ quý giá ở Premier League.

Henderson đã được gọi lên đội tuyển Anh ở đợt tập trung lần này. Anh cũng được MU gia hạn hợp đồng 5 năm đầy xứng đáng. Đáng tiếc là cơ hội để Dean Henderson đá chính mùa tới là khá ít ỏi bởi De Gea vẫn còn sung sức. Nhưng đây là thách thức mà Dean Henderson sẵn sàng đón nhận.

Dean Henderson

Dean Henderson sẵn sàng đón nhận áp lực ở Man United mùa tới


“Bạn phải ra sân và đối phó với những áp lực một cách tự tin, với huy hiệu Man United trên ngực áo. Tận dụng từng phút giây, tận hưởng một khoảng thời gian tuyệt vời và tôi tin rằng bạn sẽ học hỏi được rất nhiều.

Tôi đã rất may mắn khi có những khoảng thời gian cho mượn tốt. Nhưng mọi thứ luôn xuất phát từ bản thân bạn. Bạn cần phải tin tưởng mình và phải giữ khát khao làm việc chăm chỉ.

Tôi tin rằng đó là điều mà rất nhiều cầu thủ trẻ của Man United sẽ làm ở mùa giải này. Bạn phải học để thích nghi với mọi thứ.

Lấy ví dụ như chơi ở Sheffield United khác với Stockport County và khác với Grimsby. Những HLV khác nhau đòi hỏi những điều khác nhau. Bạn cần phải có tâm trí cởi mở và sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà HLV mong muốn. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ mang lại cho mình một cơ hội tuyệt vời.

Những cầu thủ khác luôn háo hức muốn thấy bạn có thể làm gì trên sân. Ngày mà tôi đến Sheffield, tôi cảm giác như có một vầng hào quang với logo của Man United trên ngực áo. Ai cũng tự hỏi cậu nhóc này giỏi cỡ nào.

Vậy nên thi đấu ở đâu cũng có áp lực và bạn phải thể hiện mình ngay lập tức. Tôi thích được ra sân với tư cách một cầu thủ Man United. Điều đó khiến bạn cảm thấy tự hào về bản thân”.

MU sẽ chẳng làm được gì nếu chỉ có mình Van de Beek
Người cũ Danny Higginbotham nói về chuyển nhượng MU, ông cho rằng Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè năm nay.
Eric Bailly lên tiếng về tương lai ở MU
MU đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới, điều đó khiến trung vệ Eric Bailly có thể phải ngồi dự bị thường xuyên. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không...
Huyền thoại Hà Lan: Van de Beek sinh ra dành cho MU
Huyền thoại Wesley Sneijder khẳng định Van de Beek phù hợp với bóng đá Anh hơn là Tây ban Nha và chúc mừng Man United vì đã chiêu mộ được một cầu thủ toàn diện.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X