Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Để tuột Danilo, Chelsea chuyển sang nhắm sao Inter

Thứ Bảy 22/07/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan sau khi phải nhận phần thua trước Man City ở thương vụ chiêu mộ Danilo.
Candreva
Candreva là mục tiêu mới nhất của Chelsea cho vị trí hậu vệ cánh

Chelsea được dự đoán là sẽ phải nhận thất bại ở thương vụ chiêu mộ Danilo. Đội bóng nẫng tay trên mục tiêu của The Blues là Man City, một kình địch khác đến từ thành Manchester. Suốt quãng thời gian qua của mùa hè, Man xanh đã nhắm mọi hậu vệ cánh tốt nhất sau khi đã để cả 4 lão tướng ở vị trí này ra đi.

Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea nhờ cặp cánh Victor Moses và Marcos Alonso. Với cách chơi sử dụng hậu vệ công biên này, The Blues vừa duy trì được khả năng tấn công nhưng đồng thời cũng đảm bảo được số lượng cầu thủ phòng ngự đủ nhiều để đối phó với những tình huống khó khăn.

Nhưng đó là câu chuyện khi Chelsea không phải tham dự Champions League. Với việc phải dàn sức ở nhiều đấu trường hơn, rõ ràng The Blues cần phải tăng cường thêm chiều sâu ở hai vị trí hậu vệ biên của mình. Alex Sandro là cái tên đã được Chelsea liên hệ trước đó nhưng cũng phải nhận một kết quả tương tự thương vụ Danilo.
Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ kỷ lục Alvaro Morata
Tiền đạo Alvaro Morata đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng chính thức để trở thành tiền đạo đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea.

Với việc không chiêu mộ được những mục tiêu hàng đầu, giờ đây HLV Conte đã chuyển sự quan tâm của mình sang hậu vệ của Inter là Candreva, người mà ông cũng từng có liên hệ trong quá khứ. Chiến lược gia 47 tuổi đã có thời gian làm việc cùng Candreva tại đội tuyển quốc gia Ý. Và tờ The Sun đưa tin rằng Chelsea đang tính tới phương án đưa ngôi sao này tới Stamford Bridge.

Candreva mới chỉ gia nhập Inter từ Lazio mùa hè năm ngoái nhưng có thể sẽ bị đẩy đi với giá rẻ ngay hè này. 23 triệu bảng là con số khả thi để thuyết phục đại gia của Serie A nhả người.

Cho đến thời điểm này, Chelsea đã chiêu mộ 3 tân binh chất lượng là Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata. Đội bóng thành London vẫn cần thêm một hậu vệ cánh nữa để hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League cũng như hướng tới một màn quay trở lại thành công tại Champions League năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X