Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Để tuột Clyne, M.U nhắm siêu hậu vệ của Everton

Thứ Ba 30/06/2015 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ phải là một trong những vị trí quan trọng mà Man Utd cần phải cải thiện nếu muốn cạnh tranh ở tất cả các đấu trường vào mùa giải tới.

De tuot Clyne, MU nham sieu hau ve cua Everton hinh anh
Coleman là một tài năng sáng giá ở vị trí hậu vệ phải của Ngoại hạng Anh
 
Mùa giải đầu tiên của Man United dưới thời HLV Louis Van Gaal đã khép lại với một kết quả tạm chấp nhận được. Nhiều vị trí yếu kém trong đội hình Quỷ đỏ đã cải thiện và dần thể hiện được mình ở nửa sau của mùa giải. Hơn thế, đến giai đoạn cuối, khi "Tulip thép" định hình được lối chơi cho đội chủ sân Old Trafford, CLB này trở nên vô cùng khó lường và các Manucians đang trông chờ vào sự tiến bộ hơn nữa của đội bóng con cưng khi mùa giải 2015/16 chính thức khởi tranh.
 
Hậu vệ phải của M.U là vị trí mà các cổ động viên muốn HLV người Hà Lan bổ sung nhân sự nhất. Không phải vì Valencia thi đấu không tốt mà bởi vì Rafael đã không còn nhận được sự tin tưởng của thuyền trưởng United, dẫn đến thiếu phương án dự phòng. Chấn thương liên miên cộng với màn trình diễn tệ hại trong trận thua sốc của Man Utd trước Leicester City đã khiến hậu vệ người Brazil phải trả giá bằng vị trí chính thức của mình. Mùa giải vừa rồi, trong tổng số 38 trận ở Premier League, Valencia phải cày ải tới 32 trận và thể lực của anh xuống đi trông thấy ở giai đoạn cuối cùng - giai đoạn then chốt quyết định thành bại của cả mùa giải.
 
Mới đây, báo giới nước Anh đã khẳng định chắc nịch mục tiêu của Man đỏ ở vị trí hậu vệ phải, Nathaniel Clyne đã đồng ý chuyển tới chơi cho Liverpool. Điều này khiến cho ban lãnh đạo Red Devils buộc phải đưa cầu thủ khác vào tầm ngắm. Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 30/6 thì mục tiêu mới của Quỷ đỏ là hậu vệ Seamus Coleman của Everton. Cầu thủ 26 tuổi là một trong những trụ cột của The Toffees vài mùa gần đây. Anh đã có tổng cộng 185 lần ra sân cho đội chủ sân Goodison Park, ghi được 12 bàn thắng. Phong độ tuyệt vời đó đã giúp Coleman có một vị trí vững chãi ở tuyển quốc gia Cộng hòa Ireland.
 
Dù hậu vệ sinh năm 1988 mới kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton vào mùa giải trước nhưng nếu M.U có thể mua Coleman với mức giá hợp lý, đội bóng áo xanh sẵn sàng để hậu vệ tài năng này ra đi. Các chuyên gia nhận định, để có được sự phục vụ của Coleman, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 15 triệu bảng. Con số này là quá nhỏ bé so với "bom tiền" mà United đã chi ra vào kì chuyển nhượng hè năm ngoái. Cho dù không phải Coleman thì khả năng cao HLV Van Gaal cũng sẽ mang về một hậu vệ phải chứ sẽ không để một mình Valencia đảm đương vị trí này ở mùa giải tới.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X