Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thắng Leicester, Klopp chấp nhận mang tiếng “hèn”

Thứ Năm 24/12/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi đụng độ Leicester City cuối tuần này, Jurgen Klopp đã dùng từ hoàn hảo để nói về lối chơi của đối thủ đồng thời khả năng sẽ phải thay đổi chiến thuật tấn công cống hiến để có kết quả tốt.


Khởi đầu như mơ dưới thời HLV Jurgen Klopp song kể từ đầu tháng 12 tới nay Liverpool đã có sự sa sút trông thấy với 4 trận liền không thắng trên mọi đấu trường (thua 2), ghi được có 2 bàn thắng trong khi đã lọt lưới 7 lần. Điều đó đã khiến cho The Kop tụt xuống thứ 9 trên BXH Premier League với khoảng cách tới mục tiêu top 4 giờ đã lên 5 điểm.

Leicester City dan dau BXH voi 32 ban thang sau 15 vong dau
Leicester đang thể hiện sức mạnh khó ngăn cản

Mới nhất, họ đã trắng tay không thể bào chữa 0-3 trên sân Watford ở vòng 17 hạng đấu cao nhất bóng đá Anh. Trước mắt Liverpool sẽ là một thử thách khó lường nữa mang tên Leicester City, đội đang dẫn đầu giải với phong độ khó ngăn cản. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Klopp đã hết lời ca ngợi đối thủ:

“Họ sở hữu lối chơi phản công gần như hoàn hảo. Leicester không cần nhiều cơ hội ghi bàn nhưng họ rất nhanh, có tính sát thương cao. Tôi không ngạc nhiên với thành quả họ có được. Tôi dành sự tôn trọng cho HLV Claudio Ranieri và toàn bộ đội hình của Leicester. Ranieri là một trong những nhà cầm quân giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới và xứng đáng được tôn trọng.”

Klopp truoc tran Leicester
Và Klopp quyết khắc phục tồn tại của Liverpool

Liverpool đã bị mở tỉ số chỉ sau 2 phút trận với Watford và Klopp kêu gọi các cầu thủ của mình cần tập trung hơn khi nhập cuộc đặc biệt trước một Leicester đầy tự tin. “Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ, tập trung trong tuần này. Toàn đội đã quên đi trận thua Watford để hướng tới trận đấu tiếp theo. Khi bạn thất bại, bạn cần rút ra những bài học từ đó”, cựu thuyền trưởng Dortmund nói trước trận đấu Liverpool vs Leicester
cuối tuần này.

“Cụ thể, chúng tôi cần khởi đầu tốt hơn và hết sức chú ý chống phản công. Cả đội nên tập trung hơn ngay từ giây đầu tiên trở đi để tránh chuyện tự làm khó cho mình. Tôi sẵn sàng để các cầu thủ chơi phòng ngự, tránh những đợt phản công nếu như dẫn 1-0.”

Klopp: Liverpool đại bại vì thủng lưới quá sớm
(Bongda24h.vn) – HLV người Đức thất vọng ra mặt và không một lời bào chữa sau khi ra về Watford với 3 bàn thua không gỡ.

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X