Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi: "Tiền của Chelsea không thuyết phục được tôi"

Thứ Tư 17/08/2016 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ De Rossi khẳng định anh đã từ chối lời đề nghị của Chelsea để ở lại Roma.


Tiền vệ De Rossi là một trong những huyền thoại của Roma, anh đến với đội bóng thủ đô từ năm 2001. Trong 15 năm thi đấu cho đội bóng đá chủ sân Olympico anh đã ghi 37 bàn thắng sau 388 lần ra sân tại Serie A. Trong màu áo ĐT Italia anh cũng ghi 18 bàn thắng sau 106 lần ra sân. Anh trở thành ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Serie A. Năm nay 33 tuổi nhưng De Rossi vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Roma.
Tien ve De Rossi Tien cua Chelsea khong thuyet phuc duoc toi hinh anh
De Rossi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Cùng với Francesco Totti, De Rossi được coi là biểu tượng của Roma. Cách đây không lâu, trong một buổi trả lời phỏng vấn cầu thủ này khẳng định anh nhận được lời đề nghị từ M.U, Chelsea và Real Madrid, nhưng De Rossi đã từ chối tất cả: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng lớn của châu Âu. Lời đề nghị từ phía Chelsea là ấn tượng hơn cả. Họ sẵn sàng đáp ứng cho tôi một mức lương rất cao. Tôi đã suy nghĩ và quyết định từ chối. Tôi nghĩ rằng mình là một phần của Roma và sẽ không rời đội bóng”.
Chấn thương của De Rossi ảnh hưởng thế nào tới Italia?
Phải rời sân sớm trong chiến thắng 2-0 của Italia trước Tây Ban Nha, Daniele De Rossi đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết với Đức.
“Tôi hạnh phúc ở Roma, ở đây tôi có mọi thứ bởi vậy tôi đã quyết định cam kết gắn bó tương lai với đội bóng. Ở Chelsea hoặc Real tôi có thể chạm tay vào danh hiệu Champions League, nhưng tình yêu với Roma khiến tôi từ chối tất cả. Roma chưa bao giờ mang về nhiều danh hiệu. Trong 90 năm qua chúng tôi chỉ mang về có 3 danh hiệu lớn. Roma không phải ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn, bởi vậy mọi chuyện rất khó khăn”, cầu thủ người Italia tiếp tục.
Tien ve De Rossi Tien cua Chelsea khong thuyet phuc duoc toi hinh anh 2
De Rossi đã từ chối tất cả để ở lại Roma
Khi được hỏi về việc đã bao giờ muốn rời Roma để săn những danh hiệu, cầu thủ 33 tuổi tiếp tục: “Điều đó đã từng thoáng qua trong tâm trí của tôi, nhưng vụt qua nhanh chóng bởi tôi không muốn rời Roma. Tôi được sinh ra ở Rome và tôi thuộc về nơi này. Tôi cảm thấy cống hiến cho Roma là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Ở đây tôi có mọi thứ, từ người thân cho đến tình yêu từ NHM. Đó là một trong những lý do tôi từ chối những đội bóng lớn”.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

T.N   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X