Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để PSV Eindhoven cầm hòa, M.U bị HLV Phillip Cocu chê cười

Thứ Năm 26/11/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Xuất sắc cầm hòa Manchester United ngay trên sân khách và giành được quyền tự quyết ở bảng B Champions League 2015/16, HLV Phillip Cocu của PSV Eindhoven đã rất vui mừng và thoải mái chê bai lối chơi của Quỷ Đỏ nước Anh.

Phillip Cocu
Phillip Cocu

Đây là trận đấu mà nhà đương kim vô địch Hà Lan đã chơi rất tốt với lối đá phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý. Thầy trò HLV Phillip Cocu chấp nhận đá lùi sâu nhưng không hề bị động. Họ rất tích cực chơi pressing mỗi khi cầu thủ của M.U có bóng bên phần sân của PSV, điều đó khiến cho lối đá của HLV Louis van Gaal trở nên thiếu đi sự hiệu quả. Quan trọng hơn là đội khách có thể duy trì lối đá rát như vậy từ đầu đến cuối trận đấu, khiến cho M.U không tài nào xâm nhập vòng cấm địa của họ dưới sự chỉ đạo của thủ lĩnh Bruma, ngoài việc thực hiện những đường bóng dài mang tính chất cầu may.

Đó cũng là nhận định của HLV Phillip Cocu sau khi trận đấu kết thúc: “Trong suốt 90 phút thi đấu tại Old Trafford, M.U không những không thể ghi bàn, mà họ cũng chẳng thể áp đặt trận đấu. Các cầu thủ của họ không tìm được giải pháp để tiếp cận khung thành chúng tôi.” Rõ ràng huyền thoại bóng đá Hà Lan đã có một nhận định có lý về thế trận giữa hai đội. Như thường lệ, M.U là đội cầm nhiều bóng hơn và tung ra nhiều tình huống dứt điểm hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là Quỷ Đỏ đã làm chủ được trận đấu.
 

Dư âm M.U 0-0 PSV Eindhoven: Có điều gì đó không đúng ở Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa trải qua một trận hòa trước PSV Eindhoven tẻ nhạt và thiếu sinh khí nhất kể từ đầu mùa, cho dù họ cần phải giành chiến...

 

Chính vì thế mà trận đấu M.U 0-0 PSV Eindhoven đã diễn ra khá tẻ nhạt trong suốt 90 phút và kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Điều đó giúp cho PSV đạt được 7 điểm và dù chỉ đang đứng thứ 3, song, họ chắc chắn có thể đi tiếp nếu giành chiến thắng ở loạt trận cuối cùng trước đội bóng đã chính thức đứng bét bảng là CSKA Moscow, với lợi thế sân nhà. Đây là điều ít ai nghĩ tới khi biết kết quả bốc thăm, bởi dù là hạt giống số 1 của bảng đấu nhưng PSV không được đánh giá cao bằng M.U, Wolfburg và thậm chí là cả đại diện của Nga, CSKA Moscow.

Trái lại, M.U và Wolfsburg sẽ phải đối đầu trực tiếp để cạnh tranh suất còn lại. Chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Louis van Gaal tự định đoạt số phận của mình, nhưng điều đó không hề dễ dàng khi họ phải thi đấu trên sân Volkswagen Arena. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn rất tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X