Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Để Martial đá chính là không công bằng với Rashford"

Thứ Tư 23/08/2017 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville vừa đưa ra nhận định rằng Man United không nên để Rashford dự bị cho Martial dẫu cho phong độ trái ngược của hai cầu thủ này trong thời gian gần đây.
De Martial da chinh la khong cong bang voi Rashford hinh anh
Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho chưa nên vội đẩy Rashford lên ghế dự bị

Rashford đã xuất phát trong cả hai trận đầu tiên của Man United ở Premier League mùa này. Nhưng cầu thủ ra sân từ ghế dự bị là Anthony Martial mới là người để lại được nhiều ấn tượng đặc biệt hơn. Cầu thủ trẻ người Pháp ghi bàn trong cả hai trận đấu và cũng có một đường kiến tạo cho Pogba lập công ngày khai màn.

Trong khi đó, Rashford vẫn chưa có được bàn thắng nào cho riêng mình. Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho không nên cuống quýt đẩy Rashford lên ghế dự bị để Martial đá chính trong những trận đấu tới.

“Martial đã chơi khá hay khi ra sân từ ghế dự bị. Nhưng có một điều rõ ràng là cậu ấy chỉ phải đối đầu với những đội bóng đã mệt mỏi. Martial là một cầu thủ dứt điểm tốt và có sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Nhưng sẽ thật không công bằng nếu cậu ấy được tin dùng thay cho Rashford bởi những nỗ lực của Rashford là rất đáng ngợi khen”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8: Mourinho chặn đường ra đi của sao trẻ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/8.

Man United hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau khi giành hai chiến thắng thuyết phục trước West Ham và Swansea. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ tiếp đón Leicester trước khi bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Đây là cơ hội để M.U có 3 trận thắng liên tiếp giống như mùa giải năm ngoái và Ryan Giggs tin tưởng hàng công Quỷ đỏ có thể đem lại được chiến tích này.

“Man United đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều khi có Matic và Lukaku. Nhưng điều khiến tôi hài lòng nhất là những cầu thủ sáng tạo đã làm việc tốt hơn. Mkhitaryan đã có được 4 đường kiến tạo. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại với phong độ tuyệt  vời thời còn thi đấu cho Dortmund. Có rất nhiều cầu thủ của Man United lúc này đang đóng góp vào những bàn thắng và đó là một điều quan trọng để họ có thể nghĩ tới việc giành chức vô địch Premier League”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X