Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea sẽ phải ngồi dự bị trong trận chiến với Arsenal"

Chủ Nhật 04/10/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League 2015/16, cựu thủ môn của ĐT Anh, David James khẳng định HLV Van Gaal nên sử dụng thủ thành Sergio Romero thay vì David de Gea.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã mua thành công thủ môn Sergio Romero. Quỷ đỏ không mất một khoản phí nào để chiêu mộ thành công thủ thành người Argentina. Sở dĩ Van Gaal đưa Romero về Old Trafford là do ở thời điểm đó thủ môn De Gea
nằng nặc đòi đến Real Madrid, chẳng màng ra sân. Romero đã nhanh chóng tạo ấn tượng tốt ở Old Trafford, với 4 trận liên tiếp giữ sạch luới trước khi để lộ sai sót trong trận thua Swansea 1-2. Và đó cũng là lần cuối cùng anh được ra sân, bởi số phận đã gắn De Gea với Quỷ đỏ sau chuyển nhượng bất thành.
thu mon david de gea hinh anh
James khuyên Van Gaal sử dụng Romero thay De Gea
Khi De Gea trở lại khung gỗ, thủ thành người Tây Ban Nha đã chơi cực tốt. Trong 6 trận đấu mà thủ thành sinh năm 1990 bắt chính, M.U thắng 5, thua duy nhất trận đấu với PSV tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Phong độ cao của De Gea là một trong những nguyên nhân giúp M.U đang đứng đầu trên BXH Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tất nhiên De Gea là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.
Tân binh M.U bất ngờ lên tiếng khen đại kình địch Man City
(Bongda24h.vn) – Mới đây hậu vệ Matteo Darmian của Quỷ đỏ đã phát biểu trên tờ Daily Express rằng Man City là đội bóng khiến anh cảm thấy ấn tượng nhất kể từ...
Trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League 2015/16, thủ môn David James, từng chơi cho cả Liverpool và Man City đã có những nhận xét gây sốc, James nói trên Football Today: “Romero có khả năng chỉ huy, tổ chức hàng thủ tốt hơn De Gea. Ở trận đấu với Arsenal tới đây, Van Gaal cần sử dụng Romero thay vì De Gea. Khi Romero có mặt trong khung gỗ, M.U chỉ để thủng lưới vài bàn. Anh ấy bắt đầu mùa giải với 3 trận giữ sạch lưới (là 4 nếu tính cả play-off Champions League) và chúng ta đang hỏi vì sao anh ấy không được ra sân”.

“Romero đã có những pha cứu thua tuyệt vời. Thể chất của anh ấy cũng cực tốt. Tuy nhiên, anh ấy không được đội bóng tạo cơ hội để thể hiện khả năng của mình. M.U có nhiều thủ môn giỏi, Van Gaal có lý do để không sử dụng Romero. Tuy nhiên, theo tôi ở trận đấu với Arsenal tới đây, De Gea nên ngồi dự bị bởi thủ môn Romero xứng đáng được trao cơ hội ở những trận đấu quan trọng như thế này”, cựu thủ thành của đội tuyển Anh tiếp tục.

M.U đang có 16 điểm sau 7 vòng đấu, xếp hạng 2 trên BXH. Khoảng cách với Man City đang là hai điểm, để đòi lại ngôi đầu trên BXH từ đối thủ cùng thành phố đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải đánh bại Arsenal ở trận đấu tới đây. Với tâm lý hưng phấn sau chuỗi trận ấn tượng cùng thành tích đối đầu khá tốt trước Arsenal, M.U đủ thực lực để đánh bại Pháo thủ ngay tại Emirates.

Link xem: Trực tiếp Arsenal vs MU

Video Những pha cứu thua xuất thần của De Gea giúp MU giành chiến thắng


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X