Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea sắp ra đi, Man United gấp rút tìm người thay thế

Thứ Hai 04/05/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đã tiếp cận thủ thành Samir Handanovic của Inter Milan. Đây là động thái chuẩn bị cho trường hợp để David de Gea chuyển đến Real Madrid.


Thủ thành David de Gea đã chơi bùng nổ ở mùa giải này, anh xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ. Chứng kiến phong độ xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha, Real Madrid đã đánh tiếng muốn đưa anh về thay thế Casillas. “Thánh Iker” năm nay đã 33 tuổi, do vậy phong độ của anh cũng không còn được đảm bảo, ở mùa này có rất nhiều trận đấu Casillas mắc sai lầm khiến Kền kền trắng nhận kết quả bất lợi. Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, tuy nhiên thủ thành sinh năm 1990 liên tục khước từ việc gia hạn hợp đồng với đội bóng. Điều này khiến tin đồn David de Gea chuyển đến Real Madrid
ngày càng có cơ sở.
David de Gea den Real Madrid, Man United nham Handanovic  hinh anh
M.U nhắm Handanovic thay thế De Gea
Mặc dù Man United khẳng định không bán De Gea, tuy nhiên việc thủ thành người Tây Ban Nha không chịu gia hạn hợp đồng khiến BLĐ Quỷ đỏ phải lên phương án cho trường hợp xấu nhất. Nếu không thể giữ chân De Gea, Man United sẽ nhắm tới thủ thành Samir Handanovic của Inter Milan. Điều đặc biệt là Kền kền trắng cũng muốn có Handanovic nếu không có được thủ thành đang khoác áo Quỷ đỏ. Việc được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm cho thấy khả năng của thủ thành 30 tuổi là tốt như thế nào.

Ở mùa giải này, Handanovic vẫn thi đấu khá tốt trong màu áo Inter Milan. Đội bóng của HLV Mancini đang xếp thứ 8 trên BXH Serie A và phải nhận tới 39 bàn thua sau 34 vòng đấu, tuy nhiên nếu không có sự xuất sắc của thủ thành 30 tuổi thì số bàn thua mà Inter Milan phải nhận là lớn hơn rất nhiều. Hợp đồng của thủ thành người Slovenia với đội bóng thành Milano vẫn còn thời hạn đến năm 2017, vì vậy để thuyết phục được đội bóng nước Ý nhả người Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 18 triệu bảng. Nếu để De Gea tới Real Madrid, số tiền chuyển nhượng từ thương vụ này sẽ được dùng để chiêu mộ Handanovic.

Trước Handanovic, Man United cũng nhắm tới thủ thành Hugo Lloris của Tottenham. Tuy nhiên, cái giá 40 triệu euro mà “Gà trống” đưa ra khiến Quỷ đỏ không thể kham nổi, mới nhất tờ Sunday Express cho biết HLV Van Gaal đã bất lực trong việc giữ chân De Gea trước sự chèo kéo từ Real Madrid. Man United phải lên kế hoạch bán De Gea mà thu về lợi ích lớn nhất, do vậy BLĐ đội bóng dự dịnh sẽ đổi thủ thành này lấy cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Kền kền trắng. Nếu đề nghị này không được chấp nhận họ cũng chỉ để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi nếu thu về đủ 50 triệu bảng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X