Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nuôi tham vọng cùng Man Utd dự Cúp châu Âu mùa sau

Thứ Năm 17/04/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea khẳng định tham vọng của Man Utd mùa này vẫn là giành một suất tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Mùa đầu tiên thiếu vắng Sir Alex Ferguson trở thành cơn ác mộng thực sự với Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, Man Utd mùa này liên tục thất bại ở mọi đấu trường. Hiện tại, "Quỷ đỏ" chỉ đứng thứ 7 tại Premier League và kém đội đang đứng thứ tư (Arsenal) 10 điểm và thứ sáu (Tottenham) 3 điểm (dù thi đấu ít hơn cả hai đội 1 trận).

De Gea đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ phía Bayern Munich
De Gea hi vọng Man Utd sẽ được dự Cúp châu Âu mùa sau

Với số vốn là 5 trận còn lại, MU vẫn hoàn toàn có thể mơ đến việc dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, mục tiêu khả dĩ hơn của đội bóng thành Manchester là đấu trường Europa League.

Nếu tham dự Europa League rồi vô địch, Man Utd vẫn sẽ kiếm được một khoản "kha khá" để bù vào số tiền mất đi do không được tham dự Champions League.

Chính vì thế, thủ thành David De Gea cho biết mục tiêu của MU từ giờ đến cuối mùa sẽ là chen chân vào nhóm được tham dự Europa League:" Vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước. Chúng tôi là Manchester United. Nhiệm vụ của chúng tôi là thắng mọi trận đấu còn lại.

Đó là nhiệm vụ mà chúng tôi phải cố gắng thực hiện, bởi chúng tôi muốn giành lấy thứ hạng càng cao càng tốt tại giải ngoại hạng. Điều đó sẽ đảm bảo cho việc chúng tôi được thi đấu ở những giải đấu tại châu Âu mùa sau. Hơn nữa, điều đó cũng chứng minh chúng tôi luôn nỗ lực và không bao giờ bỏ cuộc".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X