Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói về tình huống cứu thua xuất thần ở trận gặp Liverpool

Thứ Hai 16/10/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn David de Gea đã lên tiếng về tình huống cứu thua xuất thần ở trận hòa Liverpool tại vòng 8 Premier League.

 

Ở vòng 8 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. HLV Jose Mourinho đã chọn lối chơi thận trọng, điều đó khiến Quỷ đỏ bị đối phương áp đảo. The Kop đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng được, trong khi đó số cơ hội mà Man đỏ tạo ra là rất hạn chế. Dù chơi lép vế trước đối thủ nhưng M.U vẫn có được kết quả hòa 0-0. Trận hòa này khiến Quỷ đỏ bị đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 2 điểm.
Thu mon David de Gea noi ve pha cuu thua truoc Matip hinh anh
De Gea cản phá cú đá của Matip
Ở trận đấu với Liverpool, thủ môn David de Gea đã chơi cực tốt. Chính những tình huống cứu thua xuất thần của anh giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm khi rời sân Anfield. Trong một tình huống đối đầu với trung vệ Joel Matip của Liverpool ở cự ly gần, thủ thành người Tây Ban Nha đã xuất sắc cản phá. Nói về tình huống này cầu thủ 27 tuổi chia sẻ: “Tất cả mọi thứ đã xảy ra rất nhanh. Cậu ấy có bóng và dứt điểm, tôi cố gắng đưa chân ra càng nhanh càng tốt để cứu bóng, tôi rất vui vì mình đã cản phá thành công tình huống đó”.
Klopp: “Liverpool không thể vô địch nếu chơi như M.U”
Jurgen Klopp bảo vệ phong cách chơi của Liverpool sau trận hòa không bàn thắng với Manchester United và tuyên bố đội bóng của ông không thể vô địch nếu áp dụng...
Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn De Gea nhận được sự khen ngợi rất lớn từ đồng đội Matteo Darmian: “Tôi hạnh phúc với những gì anh ấy thể hiện trên sân Anfield, những gì De Gea thể hiện thật tuyệt vời. Chúng tôi thật may mắn khi có một thủ môn tốt như vậy trong đội hình. Từ đầu mùa giải này De Gea đã chơi rất tốt, chính phong độ ấn tượng của cậu ấy là một trong những lý do giúp M.U đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại”.
Thu mon David de Gea noi ve pha cuu thua truoc Matip hinh anh 2
David De Gea nhận được sự khen ngợi từ các đồng đội
Matic cũng hết lời khen ngợi De Gea: “Liverpool có những cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thắng, song De Gea đã cản phá tất cả. Tôi ấn tượng với tình huống cản phá của cậu ấy trước Matip, đó là tình huống cậu ấy cho thấy khả năng phản xạ rất tốt của mình. De Gea luôn là người hoàn hảo và đó là lý do tại sao cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất trên thế giới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X