Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì khi đeo băng đội trưởng của M.U

Thứ Sáu 25/09/2015 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 3-0 Ipswich Town, thủ thành David de Gea đã được đeo băng đội trưởng của M.U trong những phút cuối trận. Trong phát biểu mới nhất, thủ thành 24 tuổi khẳng định rất vinh dự khi đeo lên mình chiếc băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Hè này, tương lai thủ thành David de Gea chính là vấn đề được bàn tán rất nhiều. Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U quyết định bán thủ môn người Tây Ban Nha cho Real Madird, thế nhưng thương vụ này đã đổ vỡ vì sự chậm chễ về mặt giấy tờ. Sau khi không thể tới Los Blancos thủ thành 24 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Ngay lập tức anh được HLV Van Gaal đưa trở lại sân cỏ. Gần 1 tháng sau vụ chuyển nhượng hụt đến Real Madrid, cuộc sống trở lại đầy tươi đẹp với người gác đền sinh năm 1991: gia hạn hợp đồng, hưởng lương cao cùng M.U chiến thắng và lần đầu được đeo băng đội trưởng!
Thu thanh David de Gea vinh du khi deo bang doi truong cua MU hinh anh
De Gea hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng của M.U
Từ khi được HLV Van Gaal trao cơ hội bắt chính, thủ thành David de Gea đã chơi cực tốt. Anh thi đấu xuất sắc giúp M.U đánh bại Liverpool 3-1, thắng Southampton 3-2. Trận M.U 3-0 Ipswich Town thủ thành người Tây Ban Nha cũng chơi rất tốt. Trận đấu tại vòng 3 League Cup cũng đánh dấu sự kiện đáng nhớ của thủ môn 24 tuổi, lần đầu đeo trên tay chiếc băng thủ quân. De Gea vinh dự nhận trọng trách trong 9 phút cuối trận, khi đội trưởng Wayne Rooney được HLV Van Gaal rút ra, trong bối cảnh đội phó Michael Carrick ngồi ngoài, còn Chris Smalling cũng đã được thay ra trước đó.
Schweinsteiger có hành động cực tâm lý với De Gea trong trận gặp Ipswich
(Bongda24h.vn) – Hành động của cầu thủ người Đức khiến cho De Gea vui mừng ra mặt và chắc chắn thủ thành số 1 của United sẽ trở nên tự tin hơn nhiều trong thời...
Sau khi đeo lên mình chiếc băng thủ quân của M.U, De Gea nói: “Chiến thắng trước Ipswich Town thật tuyệt vời, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng có mặt ở vòng 4. Hãy nghĩ tới những đối thủ tiếp theo và những chiến thắng. Thật vinh dự khi được đeo lên lên mình chiếc băng đội trưởng của đội bóng, đó là cảm giác thật tuyệt vời mà trong sự nghiệp của tôi sẽ không thể nào quên được. Chiếc băng thủ quân đồng nghĩa với việc những đóng góp của bạn được đội bóng nhìn nhận xứng đáng. Chúng tôi đã có những khúc mắc nhưng mọi chuyện đã ở trong quá khứ, nhiệm vụ của tôi lúc này là ra sân và hoàn thành nhiệm vụ của mình giúp đội bóng giành chiến thắng”. Hành động ân cần trao chiếc băng đội trưởng cho De Gea của tiền vệ đàn anh Schweinsteiger cũng được đánh giá rất cao.

Tại vòng 7 Premier League 2015/16, M.U sẽ có trận tiếp Sunderland trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, tiếp đội cuối bảng như “Mèo đen” sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Van Gaal kiếm thêm những điểm số. Hiện tại, Man đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH với 13 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Vòng này, Man xanh phải làm khách trên sân của Tottenham. Nếu đội bóng chủ sân Etihad thất bại tại London còn M.U đánh bại Sunderland, ngôi đầu bảng sẽ thuộc về nửa đỏ Thành Manchester.

Video Những pha cứu thua xuất thần của De Gea giúp MU giành chiến thắng


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X