Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: “Mourinho sẽ giúp M.U có những danh hiệu lớn”

Thứ Sáu 10/06/2016 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ thành David de Gea khẳng định anh cam kết gắn bó tương lai với M.U. Thủ thành người TBN cũng tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ giúp Quỷ đỏ hướng đến những danh hiệu.

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra

Mặc dù đã gia hạn hợp đồng với M.U nhưng thủ thành David de Gea vẫn được Real Madrid liên hệ, có nguồn tin còn khẳng định rằng Los Blancos chấp nhận chi ra 38 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất cầu thủ sinh năm 1990 đã cam kết tương lai với M.U: “Tôi còn hợp đồng 3 năm với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi đang hạnh phúc tại Old Trafford và không muốn rời nơi này. Chúng tôi sẽ cùng nhau cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.
Thu mon De Gea Mourinho se giup MU co nhung danh hieu lon hinh anh
De Gea cam kết tương lai với M.U
HLV Jose Mourinho đã chính thức thay thế Louis van Gaal ngồi ghế nóng tại M.U tháng trước. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ hướng đến những danh hiệu lớn. Mới đây, khi được hỏi về khả năng thành công của đội chủ sân Old Trafford dưới thời “Người đặc biệt”, thủ thành De Gea thẳng thắn nói: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Những danh hiệu cùng Inter Milan hay Chelsea đã nói lên đẳng cấp của ông ấy. Tôi tin rằng Mourinho sẽ giúp M.U hướng đến những danh hiệu lớn”.
Nóng: Ibrahimovic tìm nhà ở Manchester
(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tới M.U đang là rất cao, báo chí Anh khẳng định chân sút người Thụy Điển đang tìm nhà ở Manchester.
“Ông ấy là một trong những nhà cầm quân có cá tính rất lớn. M.U rất cần những người như Mourinho. Với cá tính và bản chất của một nhà vô địch, việc kí hợp đồng với ông ấy là hoàn toàn đúng đắn. NHM và nhiều huyền thoại đã ủng hộ quyết định bổ nhiệm Mourinho, chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi tin rằng quãng thời gian không có danh hiệu lớn sẽ sớm chấm dứt”, thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
De Gea tin Mourinho sẽ thành công ở M.U
Mặc dù phải đến ngày 07/7 mới chính thức làm việc tại Old Trafford nhưng lúc này Mourinho đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng. M.U đã chính thức có được trung vệ Eric Bailly của Villarreal với giá 30 triệu bảng Anh. Vị chiến lược gia người Bồ đang muốn đưa về thêm tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Saul Niguez (Atletico Madrid), Jones Stones (Everton) và Paul Pogba (Juventus).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X