Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lần đầu lên tiếng về điều khoản phá vỡ trong hợp đồng với M.U

Thứ Ba 13/10/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau hàng loạt tin đồn chuyển tới Real Madrid suốt mùa hè vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã được Quỷ đỏ tưởng thưởng một bản hợp đồng mới nhưng điều khoản phá vỡ chỉ dừng lại ở con số 30 triệu bảng khiến cho anh có thể rời sân Old Trafford bất cứ lúc nào.

De Gea lan dau len tieng ve dieu khoan pha vo trong hop dong voi MU hinh anh
De Gea vẫn yên lặng khi được hỏi về điều khoản phá vỡ trong hợp đồng mới với Quỷ đỏ

Thủ môn David de Gea

đã khởi đầu mùa giải năm nay một cách tương đối khó khăn vì HLV Louis van Gaal đã quyết định không sử dụng anh mà thay vào đó là tân binh Sergio Romero. Lý do mà chiến lược gia người Hà Lan đưa ra là tâm trí của De Gea đã hướng về quê hương Madrid và thực tế, màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha trong chuyến du đấu hè vừa qua đã cho thấy thần gác đền số 1 của Quỷ đỏ mất tập trung đến thế nào. Những tưởng anh chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu hè vừa qua nhưng những vấn đề về giấy tờ đã khiến cho thương vụ chuyển nhượng De Gea sang Real
đổ vỡ vào phút chót.

Tuyển Tây Ban Nha: Đã đến lúc De Gea thế chỗ Casillas
Không phủ nhận, Iker Casillas đang là tượng đài sống của tuyển TBN với những chiến tích rất vang đội. Tuy nhiên, đã đến lúc cầu thủ 34 tuổi phải nhượng lại vị...

Sau đó, De Gea đã quyết định ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với đội chủ sân Old Trafford. Từ sau khi hợp đồng giữa hai bên chính thức được ký kết, cựu thủ môn của Atletico Madrid đã lấy lại được vị trí bảo vệ khung gỗ của Quỷ đỏ, qua đó tiếp tục cống hiến những pha cứu thua xuất thần giúp đội bóng tiến xa trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy nếu Real Madrid bỏ ra đủ 30 triệu bảng, họ chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của thủ môn của M.U vì điều khoản phá vỡ hợp đồng đã được thòng vào trong bản hợp đồng mà hai bên mới ký. Mới đây, các phóng viên của tờ Goal đã hỏi De Gea về điều khoản này nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối nói về sự xuất hiện của điều khoản mới này trong hợp đồng. “Các bạn nên hỏi người đại diện của tôi câu hỏi đó, ông Jorge Mendes. Ông ấy mới chính là người đàm phán những chi tiết nhỏ đó.”

Mới đây, De Gea đã được gọi lên tuyển Tây Ban Nha để tham dự những trận đấu ở vòng loại Euro 2016. Trong trận đấu gặp đội tuyển Ukraina hôm qua, thủ thành 25 tuổi đã có được rất nhiều pha cứu thua xuất sắc. Nếu có thể giữ chân được De Gea, Man United chắc chắn sẽ có cơ hội giành được những chiếc cúp danh giá bởi không nhiều đội bóng trên thế giới sở hữu được cầu thủ đẳng cấp như số 1 của United.

Xem lại hai pha cứu thua bằng chân tuyệt đỉnh của thủ môn De Gea:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X