Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lại được các CĐV M.U vinh danh

Thứ Ba 03/05/2016 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David De Gea mới được người hâm mộ Manchester United bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa năm thứ 3 liên tiếp, cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo.


Từng có ý định chuyển sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng bất thành, những tưởng tương lai của thủ môn David De Gea tại Man United sẽ rất mờ mịt. Nhưng bất ngờ là HLV Louis van Gaal vẫn đặt niềm tin vào tuyển thủ Tây Ban Nha và đó là một quyết định sáng suốt. De Gea vẫn thi đấu như thể chưa có những rắc rối trước đó và không ít lần trở thành người hùng của đội bóng.

thu mon De Gea
De Gea đã có những màn trình diễn xuất sắc từ đầu mùa

Các CĐV M.U từ đầu mùa đã chỉ trích HLV Van Gaal bởi kết quả phập phù cũng như chiến thuật không mang lại nhiều cảm xúc của ông. Tuy nhiên, những Manucians tuyệt nhiên không đụng tới De Gea thậm chí có lúc còn la ó những vệ tinh xung quanh vì đã “hành hạ”, khiến anh làm việc rất vất vả.

Áp lực là rất lớn từ nhiều phía và nhiều lý do nhưng người gác đền 25 tuổi vẫn tập trung hết mức để góp công lớn vào thành tích thủng lưới ít thứ 2 Premier League mùa này (31 bàn sau 35 trận đã đấu). Trong thành tích thắng 6, hòa 1 sau 8 trận vừa qua của M.U, dấu ấn của De Gea là không nhỏ. Đặc biệt ở trận bán kết cúp FA với Everton, anh có nhiều pha cứu thua ngoạn mục bao gồm cả từ chối quả penalty của Romelu Lukaku.

Những thể hiện của De Gea đã được người hâm mộ ghi nhận bằng chứng là anh mới nhận được giải thưởng mang tên Sir Matt Busby: Cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa giải 2015/16. Đây là năm thứ 3 liên tiếp cựu cầu thủ của Atletico Madrid nhận được vinh dự này, san bằng thành tích của ngôi sao Cristiano Ronaldo, người được các fan Quỷ đỏ vinh danh vào các năm 2004, 2007 và 2008.

De Gea Cau thu xuat sac nhat
Và giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa này là xứng đáng với anh

“Thật khó để nói bất cứ điều gì vào lúc này. Giành giải thưởng này 3 năm liên tiếp là điều không thể tin được, tôi thực sự hạnh phúc. Đây là điều vinh dự và tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ M.U, những người tuyệt vời nhất trên thế giới”, De Gea cho biết tại buổi lễ trao giải.

“Tôi cũng xin được cảm ơn tất cả mọi người và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Tôi nghĩ những thành viên còn lại trong phòng thay đồ cũng là rất quan trọng và bây giờ chúng tôi sẽ hướng tới chiến thắng tại chung kết cúp FA. Nếu có thể đăng quang tại cúp FA, mùa giải này có thể được xem là thành công.”

Một số giải thưởng khác của M.U cũng đã được trao như Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do CLB bầu chọn thuộc về Chris Smalling, Cầu thủ U21 xuất sắc nhất thuộc về Cameron Borthwick-Jackson và tương tự phần giải của Cầu thủ U18 dành cho Marcus Rashford.

David de Gea: Người giữ linh hồn cho Quỷ đỏ
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial là người ghi bàn quyết định đưa M.U bay thẳng vào chung kết FA Cup. Nhưng pha lập công của chân sút người Pháp sẽ...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X