Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea kín tiếng về khả năng gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Sáu 19/01/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành De Gea mới lên tiếng từ chối chia sẻ về tương lai tại Man United với giới truyền thông.
De Gea kin tieng ve kha nang gia han hop dong voi MU hinh anh
De Gea vẫn chưa sẵn sàng đàm phán hợp đồng với M.U

De Gea được cho là đã bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với Man United. Đây là động thái ngăn chặn sự nhòm ngó của Real Madrid dành cho thủ thành người Tây Ban Nha suốt bấy lâu nay. Từ mùa hè năm 2015 tới giờ, De Gea liên tục được liên hệ chuyển nhượng với Real sau thương vụ đổ bể vào phút chót.

Man United đang rất muốn De Gea ký vào một bản hợp đồng dài hạn trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2019 và sẽ trở thành miếng mồi ngon cho các đội bóng lớn ở mùa hè tới. Các CĐV Man đỏ cũng rất muốn thấy đội bóng giữ chân thành công thủ thành xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Nhưng trong một phát biểu mới đây, De Gea khẳng định anh chưa nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: M.U tranh tiền vệ với Man City
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/1.

“Tôi không nghĩ đây là lúc để bắt đầu nói về tương lai. Đây không phải thời điểm để đàm phán hợp đồng. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc. Và điều đầu tiên chúng tôi cần phải nghĩ đến bây giờ là trận đấu với Burnley vào cuối tuần. Tất cả chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực tập luyện, tập trung thi đấu, giữ thể lực tốt và giành mọi điểm số có thể trong thời gian tới”.

Man United sẽ hành quân đến sân Burnley cuối tuần này với hành trang là 2 chiến thắng liên tiếp sau khi hòa 3 trận trước đó ở Premier League. Chiến thắng của Liverpool trước Man City cuối tuần đã tiếp thêm hy vọng bám đuổi cho đội bóng thành Manchester.

Theo Bongda24h, De Gea là một trụ cột quan trọng của Man United và chắc chắn sẽ là nhân tố then chốt giúp đội bóng giành danh hiệu. Và chính HLV Mourinho cũng khẳng định sẽ không để thủ thành sinh năm 1990 ra đi.

“Dĩ nhiên là chúng tôi vẫn còn điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng với De Gea. Nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng trao cho cậu ấy một bản hợp đồng mới có thời hạn lâu hơn như vậy. Tôi sẽ không nói về hợp đồng cũng như các con số. Tôi chỉ nói lên sự thật hiển nhiên. Đó là De Gea không phải để bán”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X