Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea không đáng 50 triệu Euro, Real Madrid vẫn quyết mua

Thứ Sáu 03/03/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Santiago Canizares khuyên nhủ đội bóng cũ nên tiếp tục tin tưởng Keylor Navas, mặc dù thừa nhận sẽ không được lắng nghe bởi Florentino Perez, vị chủ tịch quyết tâm không bỏ qua mục tiêu đã vồ hụt cách đây 2 năm.

Thời gian gần đây bất chấp sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Zinedine Zidane, tương lai của Keylor Navas ở Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi với phong độ sa sút và chấn thương hành hạ, khi người gác đền Costa Rica vốn chưa khi nào thực sự được lòng giới chủ Real vì sự khiêm tốn về tên tuổi và hình ảnh. Chính vì vậy mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có những dấu hiệu quay trở lại với David De Gea, thương vụ hụt “cười ra nước mắt” khiến họ muối mặt với cả thế giới trong mùa hè 2015.

De Gea khong dang 50 trieu Euro, Real Madrid van quyet mua hinh anh
De Gea không đáng 50 triệu Euro nhưng Real vẫn quyết mua

Quyết tâm của chủ tịch Florentino Perez trên thực tế không được lòng đại bộ phận người Real Madrid bởi sự phũ phàng với những đóng góp to lớn của Navas, nhất là trong mùa giải trước với ngôi vô địch Champions League.

Mới đây thì đích thân Santiago Canizares, danh thủ một thời khoác áo Los Blancos, cũng đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ hậu bối người Costa Rica. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Valencia cũng thừa nhận "ông trùm xây dựng" sẽ không từ bỏ kế hoạch củng cố khung gỗ bằng những cái tên số má hơn như De Gea dẫu có phải bỏ ra 50 triệu Euro điên rồ.

“Tôi không nghĩ Real Madrid cần thêm thủ môn mới, bởi vị trí đó đã có những tài năng đáng tin cậy như Keylor Navas và Kiko Casilla rồi. Tuy nhiên, điều đó chẳng thể lay chuyển được Florentino Perez, ông ta không phải kiểu người dễ bỏ cuộc. Perez từng muốn đưa De Gea về Real Madrid nhưng không thành công. Chắc chắn, ông ta sẽ cố gắng lôi kéo cậu ấy thêm lần nữa, nhất là sau những gì đã diễn ra 2 năm trước.

“Đầu tư 40-50 triệu euro cho một thủ môn là sự điên rồ, nhất là khi chẳng có sự khác biệt vượt trội đáng kể nào giữa De Gea và Navas. Cơ mà dường như Perez không hề bận tâm đến điều đó và bỏ ngoài tai tất cả, chẳng phải ông ta đã chứng minh rất nhiều lần trong quá khứ đó sao.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X