Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea khiến thầy cũ cảm thấy “đau đớn”

Chủ Nhật 22/11/2015 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Quique Flores tiếc nuối khi Watford không thể giành lại 1 điểm từ tay Man Utd, nhưng đồng thời cũng tán dương màn trình diễn “xuất thần như cơm bữa” của thủ môn David De Gea.

Lối chơi của Man Utd vẫn tẻ nhạt như vậy, nhưng điều quan trọng là họ vẫn biết cách giành chiến thắng cuối cùng dù khá kém thuyết phục. Làm khách của tân binh Watford, Quỷ Đỏ sớm vươn lên dẫn trước nhờ Memphis Depay nhưng rồi tỏ ra lép vế trong phần lớn thời gian còn lại. Tuy nhiên kể cả đến khi bị gỡ hòa xứng đáng ở tận phút 87 rồi, MU vẫn có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm khá may mắn với bàn đá phản của đội chủ nhà trong thời gian bù giờ.

De Gea khien thay cu cam thay dau don hinh anh
Thủ môn De Gea tiếp tục tỏa sáng,
góp công đem về chiến thắng thót tim của MU trước Watford

Nếu người MU phấn khích với chiến thắng thót tim thì hiển nhiên trái lại, Watford có đủ lý do để tiếc nuối, nhất là khi họ đã chơi trên chân đại gia nước Anh trong hiệp hai. HLV Quique Flores buồn bực khi không thể giữ lại 1 điểm, nhưng đồng thời cũng ca ngợi màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ của David De Gea. Không bất ngờ khi cậu học trò cũ của ông ở Atletico Madrid cũng được vinh danh luôn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Watford vs MU.

Quique Flores chia sẻ: “Chúng tôi xứng đáng với một trận hòa nhưng rồi cuối cùng lại tay trắng, thật đau đớn! Kết quả rõ ràng không phản ánh diễn biến trận đấu khi Watford đã chơi hay hơn và áp đảo MU trong hiệp hai. Tuy nhiên, David De Gea đã quá xuất sắc với 4-5 pha cản phá không tưởng. Cậu ấy đã luôn tuyệt vời như vậy kể từ hồi chúng tôi còn ở Atletico Madrid.

“Công bằng hơn, tôi nghĩ cả hàng thủ MU cũng đã chơi tốt hơn thường lệ. Họ tổ chức ổn, có một số thay đổi hợp lý trong trận đấu và sẵn sàng dâng cao gây áp lực lên chúng tôi nhằm phòng ngự từ xa. Đây không hề là điều thường gặp ở những đội bóng lớn và chúng tôi đã bị bất ngờ.”

Với việc cả Arsenal và Man City đồng loạt ngã ngựa, Man Utd đã leo lên ngôi nhì bảng Premier League với 27 điểm/13 trận, bất chấp vẫn nhận về nhiều ánh nhìn nghi ngờ về khả năng thực sự và lại còn đang bị bão chấn thương tàn phá đội hình.

Quỷ Đỏ sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng trong tuần sau với đầu tiên là màn tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà Old Trafford ở Champions League – một chiến thắng sẽ giúp họ chính thức lọt vào vòng knock-out. Đến thứ bảy là chuyến làm khách bão táp trước Leicester City, một cuộc đại chiến không ai ngờ tới trước mùa giải bởi hiện tượng “Bầy cáo” chính là đội đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn MU. Năm ngoái, thầy trò Louis Van Gaal từng bị chôn vùi ở King Power với thảm bại 3-5, bất chấp luôn dẫn trước 2 bàn trong đến một giờ đồng hồ.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X