Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đưa ra lời khuyên cho Pogba

Thứ Sáu 20/01/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành David De Gea khẳng định chỉ cần có niềm tin vào bản thân mình tiền vệ Paul Pogba sẽ vượt qua áp lực ở thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu với Liverpool ở vòng 21 Premier League, tiền vệ Paul Pogba đã bị coi là tội đồ khi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm khiến M.U nhận bàn thua từ chấm 11m, qua đó để The Kop cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Sau trận đấu này, ngôi sao người Pháp đã bị chỉ trích rất nhiều. Anh đang phải gặp quá nhiều áp lực. Chứng kiến cựu sao Juventus gặp khó khăn, thủ môn David de Gea đã lên tiếng chia sẻ.
De Gea dua ra loi khuyen cho tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba mắc sai lầm ở trận hòa Liverpool
Trước báo giới anh khẳng định: “Ngày mới cập bến M.U tôi cũng mắc rất nhiều sai lầm, khi đó tôi thiếu tự tin. Nhiều người còn cho rằng tôi chẳng bao giờ có thể trở thành một thủ môn hàng đầu. Nhưng bằng sự nỗ lực tôi đã dần chứng tỏ được khả năng của mình. Pogba cũng đang gặp khó khăn như tôi. Cậu ấy cần lấy lại sự tự tin, chỉ cần có sự tự tin cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực. Những sai lầm là một phần trong bóng đá, quan trọng là bạn cần biết vượt qua nó”.
De Gea: Tham vọng của M.U là vô địch cả bốn đấu trường
David de Gea khẳng định Manchester United đang nuôi tham vọng vô địch ở cả bốn đấu trường nào trong mùa này gồm cả Premier League.
“Pogba là một cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy là một người có tiếng nói trong phòng thay đồ. Cậu ấy là một ngôi sao tuyệt vời, tôi tin rằng Pogba sẽ nhanh chóng vượt qua những áp lực. NHM, BLĐ và các đồng đội đều có niềm tin vào cậu ấy. Tôi hy vọng Pogba sẽ chơi tốt ở những trận đấu tới. Màn trình diễn trên sân cỏ là câu trả lời rõ nhất về sự trưởng thành của cậu ấy”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
De Gea dua ra loi khuyen cho tien ve Paul Pogba hinh anh 2
De Gea đưa ra lời khuyên cho Pogba
Hiện tại M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm trên bảng xếp hạng. Để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch Man đỏ buộc phải giành chiến thắng trước Stoke City ở vòng 22 Premier League. Nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Trong 3 chuyến làm khách trên sân của đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh, Man đỏ chỉ giành được 1 điểm. Nếu không tôn trọng đối thủ Man đỏ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X