Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea tiếp tục từ chối gia hạn với MU

Chủ Nhật 16/04/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea không sẵn lòng chấp nhận mức cắt giảm 9 triệu bảng mỗi năm tại Manchester United, anh đã sẵn sàng rời Old Trafford sau 12 năm.

David de Gea là thủ môn số 1 của MU trong nhiều năm gần đây. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1990 duy trì phong độ khá tốt. Thủ môn này hiện đang là người kiếm được nhiều tiền nhất tại Old Trafford với mức lương 375.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của De Gea với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Man đỏ sẵn sàng gia hạn với cầu thủ sinh năm 1990, nhưng họ muốn anh phải giảm lương. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester muốn De Gea giảm lương xuống còn 200.000 bảng/tuần, ít hơn so với những đồng nghiệp 30 tuổi như Casemiro hay Raphael Varane.

De Gea dong y giam luong

De Gea không đồng ý giảm lương để ở lại MU

MU đang muốn cắt giảm quỹ lương, đặc biệt của những người hưởng lương cao nhất CLB. Quỷ đỏ đang hy vọng đạt được thỏa thuận bằng cách tăng tiền thưởng cho De Gea. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi không sẵn lòng chấp nhận mức cắt giảm 9 triệu bảng mỗi năm tại Manchester United, anh đã sẵn sàng rời Old Trafford sau 12 năm.

Theo đó, De Gea cho rằng việc giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống 200.000 bảng/tuần là quá sâu, và anh sẽ không chấp nhận. Thậm chí De Gea còn cho rằng việc giảm lương nhiều như vậy cho thấy MU thiếu tôn trọng những đóng góp của anh. 

Bây giờ rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người TBN. De Gea tuyên bố anh sẽ không tới Mỹ hay châu Á, cầu thủ này vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao. Khả năng anh cập bến Bayern Munich là hoàn toàn có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X