Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham

Chủ Nhật 19/09/2021 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea tỏ ra rất bình thản sau khi cản phá thành công quả penalty, qua đó giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.

De Gea cản phá penalty trước West Ham

Những phút bù giờ cuối cùng, Luke Shaw để bóng chạm tay sau một đợt tấn công của West Ham. Trọng tài sau khi check VAR cho đội chủ nhà được hưởng penalty. HLV David Moyes rất cẩn thận khi tung chuyên gia đá phạt đền Mark Noble vào sân để lãnh trách nhiệm trên chấm 11m với mục tiêu giữ lại 1 điểm.

Vậy nhưng Mark Noble lại không thực hiện thành công cú đá penalty. David De Gea đã bay người đúng hướng và cản phá thành công cú dứt điểm từ chấm 11m của đối thủ.

De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham hình ảnh
De Gea cản phá thành công quả penalty của Mark Noble.

Góp công lớn giúp MU bảo vệ chiến thắng 2-1 trước West Ham, De Gea vẫn rất bình thản. Trả lời phỏng vấn sau trận, thủ thành 31 tuổi khiêm tốn:

"Đó là thời điểm những phút cuối. Tôi đã cản phá thành công quả penalty giúp đội nhà giữ trọn 3 điểm. Ở thời điểm ấy, trong đầu tôi chỉ nghĩ tới việc làm sao để ngăn cản cú đá của đối phương.

Thực sự là một trận đấu khó khăn. Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn nguy hiểm. Và bàn thắng đẹp mắt của Lingard đã giúp MU chiến thắng.

3 điểm ngày hôm nay thực sự quan trọng. Đó luôn là mục tiêu chúng tôi đặt ra cho mỗi trận đấu."

Đây là lần đầu tiên De Gea cản phá thành công penalty trên mọi đấu trường. Lần gần nhất diễn ra trong chiến thắng 2-1 của MU trước Everton ở FA Cup 2015/16 vào ngày 23/4/2016 khi chiến thắng Lukaku ở cự ly 11m. Tính riêng tại Premier League, đã 7 năm trôi qua thủ thành người Tây Ban Nha mới cản được 1 quả phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X