Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chỉ đến Real nếu…

Thứ Ba 12/12/2017 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, thủ môn David de Gea chỉ chấp nhận cập bến Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần.

 

Sau khi không thể chuyển đến Real Madrid vào năm 2015, thủ môn David de Gea đã quyết định gia hạn hợp đồng với M.U. Từ thời điểm đó, anh đang là thủ môn hưởng lương cao nhất Premier League. Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận mỗi tuần 250.000 bảng/tuần. M.U cũng không phải hối hận vì trả lương rất cao cho cầu thủ 27 tuổi, bởi phong độ của anh là rất ổn định. Những mùa giải gần đây anh đều là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford.
Thu mon David de Gea chi den Real neu… hinh anh
Real vẫn muốn có De Gea 
Màn trình diễn của thủ môn De Gea tiếp tục khiến Real Madrid thèm khát. Los Blancos tiếp tục đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1990. Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành một trong những mục tiêu phải có ở Hè 2017, thậm chí Los Blancos còn chấp nhận chi đến 65 triệu euro cho thương vụ này. Việc cầu thủ 27 tuổi luôn muốn trở lại quê nhà thi đấu, là một trong những lý do khiến Kền kền trắng quyết tâm không từ bỏ thương vụ này.
Real muốn trao đổi người với Liverpool
Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Lucas Vazquez cộng tiền để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo Mohamed Salah.
Theo Don Balon, thủ môn David de Gea chỉ chấp nhận cập bến Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần. Nếu Los Blancos có đàm phán thành công với M.U mà không chịu đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Tây Ban Nha đòi hỏi, họ cũng sẽ không thể đưa anh rời Old Trafford. Mức lương mà De Gea đang hưởng ở M.U là mức lương cao nhất cho một thủ môn, điều đó cho thấy Quỷ đỏ đánh giá cao khả năng của cầu thủ này như thế nào.
De Gea chi den Real neu… hinh anh 2
 De Gea chỉ đến Real nếu nhận 300.000 bảng/tuần
Ngoài De Gea, Real còn nhắm Thibaut Courtois của Chelsea và Hugo Lloris của Tottenham. Trong số hai mục tiêu này, khả năng Los Blancos có được ngôi sao của Spurs là cao hơn. Mới đây, Courtois khẳng định cam kết tương lai với Chelsea, trong khi đó Lloris vẫn chưa gia hạn với Tottenham. Ngôi sao người Pháp là nhân tố quan trọng trong đội hình Tottenham, anh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Mauricio Pochettino. Ngoài ra, Lloris còn là người gác đền số một của đội tuyển Pháp ở ở thời điểm hiện tại. Anh được đánh giá hoàn toàn có thể bắt chính trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X