Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bảo vệ Pogba trước những chỉ trích

Thứ Bảy 21/01/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David de Gea mới lên tiếng ca ngợi Paul Pogba và hy vọng ngôi sao của M.U sẽ lại chứng minh chỉ trích từ dư luận là sai lầm.


Sau trận hòa 1-1 với Liverpool, tiền vệ Paul Pogba đã phải nhận rất nhiều ác cảm từ dư luận. Trong suốt thời gian trên sân, anh bị phong tỏa hoàn toàn bởi các cầu thủ giàu năng lượng phía bên kia dẫn tới tình trạng ức chế về tâm lý. Điều đó là một nguyên nhân lớn dẫn tới những pha xử lý ngớ ngẩn của Pogba điển hình là pha để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới bàn mở tỷ số của Liverpool.

De Gea bao ve Pogba truoc nhung chi trich hinh anh
De Gea động viên Pogba sau trận đấu đáng quên trước Liverpool

Tuy nhiên, các thành viên của M.U, đặc biệt là thủ môn David De Gea, người cũng từng vất vả hòa nhập với bóng đá Anh vẫn dành cho Pogba sự thông cảm và tin anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng. “Pogba thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ lớn trên sân, một con người tốt trong phòng thay đồ. Đó là một đồng đội tuyệt vời”, De Gea phát biểu trên Sky Sports.

“Ban đầu, bạn không biết về đất nước này, các cầu thủ, nền bóng đá và đó là một chút khó khăn. Nhưng bạn cần chiến đấu, cố gắng tập luyện, tập trung và có niềm tin vào chính mình. Giai đoạn đầu là khó khăn cho tôi với môi trường bóng đá mới, đồng đội mới và ngôn ngữ mới. Nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình và giữ vững tinh thần. Ở đây hay bất cứ đâu, bạn cũng có thể mắc những sai lầm. Chúng tôi là những con người. Những sai lầm là bình thường đối với một thủ môn hay cầu thủ.”

Mặc dù bị Liverpool dẫn trước song M.U đã kịp hồi sinh để giành lại 1 điểm và nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 16. Tối nay, De Gea cùng các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Stoke City và anh mong đội bóng sẽ tiếp tục duy trì phong độ.

“Chúng tôi muốn tiếp tục giành những chiến thắng. Chúng tôi đang có phong độ cao và cần duy trì điều đó. Chúng tôi cần nỗ lực giành chiến thắng thật nhiều trận đấu và sau đó có thể tìm được vị trí mà mình muốn tại Premier League.”

Stoke vs MU (22h ngày 21/1): Trận đấu lớn của… Pogba
Sau 90 phút phải nói là thảm họa trước Liverpool và nhận nhiều chỉ trích, Pogba của M.U đang rất muốn chuộc lỗi bằng một màn trình diễn ấn tượng. Và trận đấu...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X