Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đề cử cầu thủ hay nhất tháng 11: M.U vẫn có đại diện

Thứ Sáu 02/12/2016 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù chỉ có duy nhất một chiến thắng trong tháng 11, nhưng Manchester United vẫn có một đại diện lọt vào đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, Victor Moses bất ngờ bị lãng quên một cách đáng tiếc.

Do ảnh hưởng của loạt trận thi đấu quốc tế mà giải bóng đá ngoại hạng Anh chỉ có 3 vòng đấu diễn ra vào tháng 11 vừa qua. Việc lựa chọn các đề cử để nhận danh hiệu của tháng cũng vì thế mà khó khăn hơn. Nhưng mới đây ban tổ chức giải cuối cùng cũng đưa ra quyết định. Theo đó, những cầu thủ được đề cử là Pedro, Costa (Chelsea), Philips (West Brom), Aguero (Man City), Pickford (Sunderland) và Ibrahimovic (Man Utd).

De cu cau thu hay nhat thang 11 MU van co dai dien hinh anh
Diego Costa là ứng cử viên tiềm tàng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong số này chính là cầu thủ chạy cánh Victor Moses. Mới đây, Moses đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng do người hâm mộ bầu chọn. Đó là chưa kể anh cũng giành hai danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận đấu ở tháng 11 vừa qua.

Một điều bất ngờ khác là sự hiện diện của Zlatan Ibrahimovic, cho dù anh đã ghi được 3 bàn thắng chỉ qua 2 trận đấu trong tháng trước. Đó là bởi ngôi sao người Thuỵ Điển đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Cầu thủ được cho là sẽ đoạt danh hiệu, vốn sẽ được công bố ít ngày tới, chính là Diego Costa. Với hai bàn thắng và hai đường kiến tạo trong tháng 11, tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ổn định. Chelsea đã toàn thắng trong tháng 11 và Diego Costa đóng vai trò quan trọng trong số đó, đặc biệt là bàn thắng duy nhất vào lưới Boro.

Ở hạng mục HLV, BTC giải cũng đưa ra 4 đề cử, đó là Antonio Conte (Chelsea), Jurgen Klopp (Liverpool), Pep Guardiola (Man City) và David Moyes (Sunderland). Với 2 thắng lợi, cũng là đầu tiên của mùa giải, trong tháng 11, David Moyes được đề cử không phải điều gì quá bất ngờ. Tuy nhiên cuộc đua có lẽ vẫn chỉ xoay quanh 2 cái tên, Antonio Conte và Jurgen Klopp. Conte đã giành giải thưởng vào tháng 10 một cách hết sức xứng đáng với tất cả 4 trận thắng và không để thủng lưới bàn nào. Vào tháng 11, ông cũng toàn thắng và chỉ 1 lần phải nhận bàn thua.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X