Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để Conte hạnh phúc Chelsea chi 95 triệu bảng cho hai sao khủng

Thứ Hai 19/06/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea chuẩn bị chi ra 95 triệu bảng để đưa về bộ đôi Tiemoue Bakayoko của Monaco và Alex Sandro của Juventus.

 

Thời gian gần đây, báo chí Anh đồng loạt khẳng định HLV Conte không hạnh phúc tại Chelsea và muốn ra đi. Nguyên nhân là ông không được cấp đủ tiền để đưa về những tân binh chất lượng. BLĐ The Blues chỉ muốn cấp cho vị chiến lược gia người Italia tầm 80 triệu bảng để mua sắm, trong khi đó ông thầy 47 tuổi cần ít nhất 130 triệu bảng để đưa về 4 vị trí. Sau khi thông tin này được công bố, phía Chelsea khẳng định Conte không hề thiếu tiền mua sắm. Họ sẽ cấp cho nhà cầm quân này 250 triệu bảng để thoải mái đưa về những cái tên mình thích.
Chuyen nhuong Chelsea 95 trieu bang cho hai sao khung hinh anh
Conte được cho là không hài lòng với việc được cấp quá ít tiền để mua sắm
Theo Guardian, trong vài ngày tới có thể Chelsea sẽ đồng loạt công bố 2 thương vụ mới. Cụ thể, họ chấp nhận chi tới 95 triệu bảng cho bộ đôi Tiemoue Bakayoko của Monaco và Alex Sandro của Juventus. Hành động này nhằm mục đích cho thấy Conte không hề thiếu tiền để mua sắm. Trong thời gian gần đây chuyển nhượng Chelsea rất muốn đưa về Bakayoko nhưng khúc mắc ở vấn đề chuyển nhượng. The Blues chỉ muốn chi ra 28 triệu bảng trong khi đó Monaco đòi tới 39 triệu bảng. Nhiều khả năng số tiền 35 triệu bảng mà đội bóng thành London sắp đề nghị sẽ được chấp nhận.
Chelsea tìm được người thay thế Conte
Theo tờ Telegraph, Chelsea đang nhắm Luis Enrique trong trường hợp HLV Antonio Conte chia tay sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Còn về trường hợp của Sandro, Juventus đã từ chối lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra, song phía đội bóng thành London vẫn rất quyết tâm trong thương vụ này. Chuyển nhượng Chelsea mới nhất sắp gửi đến đội bóng thành Turin lời đề nghị thứ 2 cho ngôi sao người Brazil, theo đó họ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 26 tuổi lên 60 triệu bảng. Đây là số tiền cực lớn cho một hậu vệ.
Chuyen nhuong Chelsea 95 trieu bang cho hai sao khung hinh anh 2
Chelsea chi 95 triệu bảng mua Bakayoko và Sandro
Như vậy là để có Bakayoko và Sandro, Chelsea sẽ phải chi ra tổng cộng 95 triệu bảng. Có được hai cầu thủ này, chất lượng đội hình của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. Sau khi hoàn thành hai thương vụ này HLV Conte sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Lukaku từ Everton, không ngoại trừ khả năng Chelsea chi tới 85 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Ngoài ra họ còn muốn đưa về thủ môn Willy Caballero để dự bị cho thủ thành Courtois. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X